ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2555

โอนีลล์รับแมวมีโอกาสเยอะแต่คมไม่พอ




มาร์ติน โอนีลล์กุนซือของ"แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ออกมายอมรับกับการจบสกอร์ของลูกทีมที่ไม่ดีพอพลาดได้ประตูตีเสมอในเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับเชลซีไป 1-0

แฟรงค์ แลมพาร์ดทำให้ทีมดังจากลอนดอนขึ้นนำไปก่อนหลังผ่านไป 13 นาทีและนั่นเป็นประตูเดียวในเกมโดยทางซันเดอร์แลนด์ก็มีโอกาสไม่น้อยเหมือนกันแต่สุดท้ายพวกเขาก็ปิดไม่ลง

ผลการพ่ายแพ้ในนัดนี้ทำให้ฟอร์มที่ดีของซันเดอร์แลนด์หยุดซึ่งโอนีลล์ก็ยอมรับว่าความเด็ดขาดของลูกทีมเขายังสูงไม่พอ

"มีหลายครั้งที่เป็นโอกาสงามเลยนะ พวกเขาไม่ได้มีโอกาสแบบครึ่งๆกลางๆ พวกเขามีเต็มที่และก็น่าจะทำให้ได้"โอนีลล์บอกกับสกาย สปอร์ต

"หากเราปิดได้ลงและเรายิงประตูได้ ผมว่าเราคงอาจชนะในเกมนี้ก็เป็นได้"

"ผมว่าเราเล่นได้ตามที่หวังเอาไว้แล้วนะสร้างปัญหาให้กับพวกเขาได้ทุกทาง โดยเฉพาะในครึ่งหลัง"

"ฟอร์มการเล่นแบบนี้เราได้อะไรไปมากมาย"

"ในหลายอาทิตย์ทีผ่้านมาเราเก็บแต้มที่ดีๆมาได้หลายแต้มและผมก็มองโลกในแง่ดีกับแต้มเหล่านั้น"

"ในห้องแต่งตัวนักเตะต่างผิดหวังกันมากและก็ว่านั่นเป็นสิ่งที่ดี"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=539337

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น