ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

ป๋าชี้สโต๊คคือนิวจอมโหด! ระบุสไตล์การเล่นคล้ายกัน

"เซอร์เฟอร์กี้" เผยสไตล์การเล่นอันดุเดือดเลือดพล่านของ สโต๊ค ซิตี้ ทำให้เขานึกถึงทีม "จอมโหด" วิมเบิลดัน ที่เคยสร้างความเข็ดขยาดให้แก่บรรดาคู่ต่อสู้ในยุคทศวรรษ 90 โดย เฟอร์กูสัน จะนำลูกทีม "ปีศาจแดง" ดวลกับ "ช่างปั้นหม้อ" ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคาร นี้


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าสไตล์การเล่นดุเดือดเลือดพล่านของ สโต๊ค ซิตี้ ทำให้เขาย้อนกลับไปนึกถึง "จอมโหด" วิมเบิลดัน ที่เคยสร้างความเข็ดขยาดให้แก่บรรดาคู่ต่อสู้ในยุคทศวรรษ 90 ก่อนที่จะมีคิวได้ดวลกับ "ช่างปั้นหม้อ" ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคาร ที่ 31 ม.ค. นี้

กุนซือมาดป๋า กล่าวถึงคาร์แร็กเตอร์ของ คู่แข่งรายถัดไป ว่า "คุณก็รู้ดีว่า โทนี่ พูลิส ปั้นทีมนี้ขึ้นมาให้เล่นแบบนี้ พวกเขาทุ่มเทเต็มร้อยและพร้อมสร้างปัญหาให้คู่แข่งตลอดเวลา แต่ผมรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้ดวลกับพวกเขานะ แม้ว่าตอนที่ วิมเบิลดัน เลื่อนชั้นขึ้นมาใหม่ๆ จะไม่ค่อยมีทีมไหนชอบเล่นกับพวกเขาก็ตาม"

"แต่ผมคิดว่าการจัดทีมไปดวลกับพวกเขาคือความท้าทาย โดยเฉพาะในแง่การต่อสู้กันในเรื่องพละกำลัง แต่ สโต๊ค ก็ไม่ได้เหมือนกับ วิมเบิลดัน ไปเสียหมดหรอก แต่คุณสมบัติเป็นเอกลักษณ์คือใจที่สู้จนหยดสุดท้าย" เฟอร์กูสัน ร่ายยาว
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=75677&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น