ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

ป๋าชี้สโต๊คคือนิวจอมโหด! ระบุสไตล์การเล่นคล้ายกัน


© AP Images
"เซอร์เฟอร์กี้" เผยสไตล์การเล่นอันดุเดือดเลือดพล่านของ สโต๊ค ซิตี้ ทำให้เขานึกถึงทีม "จอมโหด" วิมเบิลดัน ที่เคยสร้างความเข็ดขยาดให้แก่บรรดาคู่ต่อสู้ในยุคทศวรรษ 90 โดย เฟอร์กูสัน จะนำลูกทีม "ปีศาจแดง" ดวลกับ "ช่างปั้นหม้อ" ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคาร นี้


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าสไตล์การเล่นดุเดือดเลือดพล่านของ สโต๊ค ซิตี้ ทำให้เขาย้อนกลับไปนึกถึง "จอมโหด" วิมเบิลดัน ที่เคยสร้างความเข็ดขยาดให้แก่บรรดาคู่ต่อสู้ในยุคทศวรรษ 90 ก่อนที่จะมีคิวได้ดวลกับ "ช่างปั้นหม้อ" ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคาร ที่ 31 ม.ค. นี้

กุนซือมาดป๋า กล่าวถึงคาร์แร็กเตอร์ของ คู่แข่งรายถัดไป ว่า "คุณก็รู้ดีว่า โทนี่ พูลิส ปั้นทีมนี้ขึ้นมาให้เล่นแบบนี้ พวกเขาทุ่มเทเต็มร้อยและพร้อมสร้างปัญหาให้คู่แข่งตลอดเวลา แต่ผมรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้ดวลกับพวกเขานะ แม้ว่าตอนที่ วิมเบิลดัน เลื่อนชั้นขึ้นมาใหม่ๆ จะไม่ค่อยมีทีมไหนชอบเล่นกับพวกเขาก็ตาม"

"แต่ผมคิดว่าการจัดทีมไปดวลกับพวกเขาคือความท้าทาย โดยเฉพาะในแง่การต่อสู้กันในเรื่องพละกำลัง แต่ สโต๊ค ก็ไม่ได้เหมือนกับ วิมเบิลดัน ไปเสียหมดหรอก แต่คุณสมบัติเป็นเอกลักษณ์คือใจที่สู้จนหยดสุดท้าย" เฟอร์กูสัน ร่ายยาว
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=75677&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น