ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2555

พี่เคนตำหนิหงส์เล่นไร้จินตนาการ




เคนนี่ ดัลกลิชกุนซือพาส แอน มูฟได้ตำหนิลูกทีมลิเวอร์พูลของเขาที่ขาดความสร้างสรรค์ในการเข้าทำจนเป็นเหตุให้พวกเขาต้องทำแต้มหลุดมือกับเกมในบ้านอีกแล้ว

"หงส์แดง"เสมอสโต๊ค ซิตี้แบบไร้สกอร์ทำให้พวกเขาไปแล้วถึง 7 จาก 11 เกมที่แอนฟิลด์ในฤดูกาลนี้ซึ่งส่งผลกระทบถึงการลุ้นตำแหน่งท็อปโฟร์

เจ้าบ้านได้ครองบอลเป็นส่วนใหญ่แต่ด้วยแผน 3-4-2-1 ที่ไม่คุ้นเคยอีกทั้งโอกาสจบของพวกเขาไม่เฉียบคมมากนักทำให้ไม่สามารถเอาชนะได้

"พี่เคน"ก็ได้ตำหนิว่าควรเป็นความรับผิดชอบของลูกทีมที่เขาที่ต้องพยายามเจาะแนวรับของ"ช่างปั้นหม้อ"ให้ได้แต่สุดท้ายก็มีโอกาสยิงตรงกรอบเพียงหนเดียวตลอดทั้งเกม

"พวกเขามาเพื่อเก็บแต้มและก็ได้แต้มไป ความรับผิดชอบต้องอยู่ที่เราที่จะต้องมีจินตนาการมากกว่านี้ในการเจาะแนวรับพวกเขาแต่พวกเราก็ทำไม่ได้"ดัลกลิชยอมรับ

"โอกาสหลายครั้งที่เราเรามีเราทำไม่ได้และกับเกมแบบนี้คุณต้องไม่พลาดโอกาสที่มี"

"เกมรับเราดูจะแข็งแกร่งดีและผมว่าพวกเขามีโอกาสยิงเพียงครั้งเดียวในครึ่งแรกนะและหลังจากนั้นก็คงไม่เยอะ แต่อย่างที่ผมบอกมันต้องเป็นความรับผิดชอบของเราที่ต้องทะลวงสโต๊คให้ได้"

"ความพยายามของนักเตะหรือความตั้งใจน่ะไม่มีอะไรผิดแปลกหรอกแต่มันเป็นวันที่เราดีไม่พอที่จะเจาะพวกเขาได้"

ลิเวอร์พูลได้ลุ้นจุดโทษถึงสองครั้งในครึ้งหลังจากแอนดี้ คาร์โรลล์และเดิร์ก เคาท์ที่ล้มลงในเขตโทษแต่ฮาเวิร์ด เว็บบ์ไม่ได้ให้ซึ่งดัลกชิก็ไม่บ่นอะไรถึงการตัดสินมากนัก

"บางทีในทุกๆเกมที่เล่นก็จะมีได้ลุ้นจุดโทษอยู่บ้างบางครั้ง ซึ่งก็ไม่ใช่จะเป็นไปได้ทุกครั้ง"

"ผู้ตัดสินคุยกับนักเตะที่อยู่ในกรอบเขตโทษ ผมไม่รู้ว่าพวกเขาคุยอะไรกันแต่เห็นได้ชัดว่ามันเกี่ยวกับเรื่องการควบคุมอารมณ์นักเตะและจากนั้นก็ไม่มีการลงโทษอะไร แต่เราก็คงรอดตัวจากโอกาสที่จะโดนมาบ้างเหมือนกัน"

เกมนี้ดัลกลชิยังเลือกใช้แผนการเล่นที่ดูไม่คุ้นเคยอย่าง 3-4-2-1 ซึ่งดัลกลิชก็ยอมรับว่าเขาไม่มีตัวเลือกนอกเหนือจากนี้หลังเดเนียล แอกเกอร์ได้รับบาดเจ็บ

"นักเตะที่อยู่ในแดนหลังดูจะค่อยข้างสบายๆนะ พวกเขาได้ปะทะกับนักเตะเพีัยงแค่คนเดียว ด้วยนักเตะที่เรามี ทำให้ไม่มีตัวเลือกมากนัก"

"เราโชคดีที่ได้โฆเซ่ลงสนามเพราะเขามีอาการปวดท้องนิดหน่อยและมันก็ไม่แน่นอนว่าเขาจะได้ลงสนามหรือไม่"

"เราไม่เลือกเดเนียล แอกเกอร์เพื่อเป็นการกันไว้ก่อนเพราะเขามีอาการเจ็บนิดหน่อย เราไม่ได้มีตัวเลือกเยอะมากนักหรอก"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=539334

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น