ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555

น้ามูโชว์หล่อบอกขอรับผิดคนเดียว




โจเซ่ มูริญโญ่กุนซือจอมอหังการของเรอัล มาดริดได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อความพ่ายแพ้ในเกมเอล คลาซิโก้กับบาร์เซโลน่า

“ราชันชุดขาว” ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในเกมนี้ แต่สุดท้ายแล้วก็เป็นบาร์ซ่าที่พลิกแซงไปในที่สุด

“สกอร์ 1-0 มันแย่สำหรับทีมเยือนนะและเราก็หวังว่าบาร์เซโลน่าจะบุกมากขึ้นและปล่อยพื้นที่ให้เราจัดการได้ แต่เราดันไปเสียประตูจากลูกตั้งเตะ ทีมใดก็ตามที่อยากจะเอาชนะบาร์เซโลน่า คุณจะไปเสียประตูแบบนั้นไม่ได้ เราหวังว่าจะมีโอกาสในการโต้กลับมากกว่านี้ เสียประตูแบบนั้นหลังจากพักครึ่งมันส่งผลต่อสภาพจิตใจของทั้งสองฝ่าย แต่เป็นเรื่องดีสำหรับพวกเขาและพวกเขาก็ทำประตูที่สองได้” น้ามูกล่าว

“นี่เป็นความรับผิดชอบของผม ความรับผิดชอบที่มีต่อทีม โดยเฉพาะในยามที่เราพ่ายแพ้ ชัยชนะต้องยกให้ทั้งทีมและทุกคนที่ร่วมกันฉลองแชมป์โคปา เดล เรย์ แต่เมื่อแพ้ ผมคนเดียวที่ต้องรับผิดชอบ นั่โอเค ผมยอมรับในจุดนี้ได้อยู่แล้ว”
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=541496

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น