ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2554

หงส์ลองของ!จัด 15 ล้านปอนด์ดึงดีเอโก้


Report by : Siamsport News

เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยังไม่ละความพยายามในการเสริมความแข็งแกร่งแดนกลาง ด้วยการตั้งเป้าคว้าตัว ดีเอโก้ กองกลางดีกรีทีมชาติบราซิล จาก โวล์ฟสบวร์ก มาเสริมทัพเป็นรายต่อไป โดยคาดว่าจะมีค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ (750 ล้านบาท)

ดีเอโก้ เริ่มไม่มีความสุขกับทีมหมาป่า หลังถูกสโมสรสั่งปรับเงินถึง 500,000 ยูโร (21.7 ล้านบาท) เพราะผลุนผลันจากโรงแรมที่พัก ด้วยความไม่พอใจที่ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมนัดปิดฤดูกาลบุนเดสลีกา หลังจากเคยถูก เฟลิกซ์ มากัธ โค้ชของทีมสั่งปรับเงินมาแล้วครั้งหนึ่ง จากการอาสายิงจุดโทษแต่ทำพลาดจนทีมแพ้ และความขัดแย้งดังกล่าวก็ถูกจับตามองอย่างใกล้ชิด โดย ดาเมียน โกมอลลี่ ผู้อำนวยการสโมสรลิเวอร์พูล ที่ใส่ชื่อดาวเตะบราซิเลียนไว้เป็นหนึ่งในเป้าหมายเช่นเดียวกับ ชาร์ลี อดัม ของ แบล็คพูล

ล่าสุดมีข่าวว่าดีเอโก้ได้เข้าไปเคลียร์อนาคตกับหมาป่าเมืองเบียร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์โวล์ฟสบวร์กยืนยันว่าเพลย์เมกเกอร์เจ้าปัญหาชาวบราซิเลียน หมดอนาคตกับต้นสังกัดแล้ว และสามารถเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น โฟล์คสวาเก้น อารีน่า ได้ทุกเมื่อตามที่ต้องการ

ด้านอดีตกองกลางยูเวนตุส ซึ่งเคยเป็นข่าวโยงกับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ยุคที่มี ราฟาเอล เบนิเตซ คุมทีม ก็พร้อมย้ายทีมเช่นกัน เพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ หลังจากไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร นับแต่ย้ายกลับมาเล่นในบุนเดสลีกาอีกครั้ง
จากคุณ : ดงตาล
ขอบคุณ Webmaster
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110626_034.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น