ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2554

มาเงียบๆ!แข้งเซลติกเผยผีสนใจดึงร่วมทัพจริง

เดินหน้าเสริมทัพแบบเงียบๆอีกแล้วแต่เอมิลิโอ อิซากีร์เร่แบ็คซ้ายของเซลติกก็อยู่ไม่สุขออกมาเปิดเผยว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนใจดึงเขาไปร่วมทัพจริง

ดาวเตะทีมชาติฮอนดูรัสได้ย้ายมาสู่"ม้าลายเขียวขาว"ในฤดูกาลที่ผ่านมาโดยเขาถูกคาดว่าอาจให้มารับหน้าที่เป็นสำรองของปาทริช เอวร่าแทนที่ฟาบิโอ ดา ซิลวาที่ดูจะไปเอาดีกับการเล่นแบ็คขวาได้มากกว่า

อิซากีร์เร่ได้ออกมาเปิดเผยว่า"ปิศาจแดง"ติดต่อมาหาเซลติกจริงและทั้งสองฝ่ายจะมีการเข้าพบกันในเดือนหน้านี้

"ในเมื่อเซลติกเซ็นสัญญาผมมา ผมก็ควรจะอยู่เงียบๆไว้ นี่ควรจะเป็นหน้าที่ของเอเยนต์ผม"แข้งวัย 26 ปีพูดเหมือนจะไม่ยอมเปิดเผย

"ผมยืนยันเลยว่าที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตามดูฟอร์มและสนใจผมนั้นเป็นเรื่องจริง 100 เปอร์เซ็นต์"

"เป็นอเล็กซ์ เฟอร์กูสันที่ติดต่อกับผู้อำนวยการของเซลติกเองเลย ผมยังรู้อีกว่าแมนฯยูไนเต็ดและเซลติกตกลงจะมีการเข้าพบในเดือนกรกฏาฯนี้ ต้องดูต่อไปว่าผมจะอยู่ต่อหรือย้ายออกไป"

"ถ้าผมได้โอกาสผมก็ยินดีที่ย้ายออกไป ถ้าเป็นแบบนั้นจริงก็ต้องขอบคุณพระเจ้าและผมยินดีรับโอกาสนั้นไว้"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=448588

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น