ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2554

วุ่นแล้ว!ศาลกรีซพิจารณาเตฟ,เรือมีเอี่ยวล็อคผล


งานนี้ต้องลุ้นกันยาวๆว่าผลจะออกมาอย่างไรหลังศาลของประเทศกรีซกำลังพิจารณาคดีว่าคาร์ลอส เตเวซและแมนเชสเตอร์ ซิตี้มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับการล็อคผลการแข่งขันในเกมยูโรป้า ลีกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาหรือไม่

แม้ปัจจุบันจะยังไม่สามารถระบุชัดได้ว่าเตเวซและแมนเชสเตอร์ ซิตี้มีความผิดจริงทว่าศาลในกรีซกำลังพิจารณาหลักฐานต่างๆที่บ่งชี้ว่าเกมยูโรป้า ลีกระหว่าง"เรือใบสีฟ้า"กับอริสเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่ามีการล็อคผลการแข่งขัน

โดยอัยการได้นำเสนอหลักฐานเป็นเทปบันทึกเสียงการสนทนาระหว่างทางโทรศัพท์ระหว่างนักเตะรายหนึ่งของอริสที่ชี้ว่าเตเวฟจะช่วยให้ทีมของเขาดึงผลเสมอเอาไว้ได้

คอสตัส เมนดรินอสห้องเครื่องของอริสได้บอกกล่าวกับเนรี่ คาสติลโญ่อดีตดาวเตะ"เรือใบสีฟ้า"ให้กับร้องขอให้เตเวซยอมให้ทีมของเขาได้เขี่ยลูกเริ่มเล่นก่อนและตามรายงานข่าวระบุว่ามีการวางเดินพันเอาไว้ราว 6,000 ปอนด์ด้วยกัน

"ผมจะบอกคาสติลโญ่ให้ไปหาและคุยกับเตเวซซึ่งเป็นกัปตันทีมและเราจะไปบอกโกเก้(กัปตันทีมอริส)ซึ่งน่าจะอยู่ที่นี่เกี่ยวกับการเขี่ยบอล"เมนดรินอสกล่าว

เทปบันทึกเสียงดังกล่าวถูกเปิดโปงออกมาหลังจากตำรวจเฉพาะกิจของกรีซดักฟังโทรศัพท์ของนักเตะและผู้บริหารทีม 12 รายซึ่งพวกเขาคิดว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการล็อคผลการแข่งขัน

อย่างไรก็ตามเมื่อคืนที่ผ่านมาดาวยิงทีมชาติอาร์เตนติน่าได้ออกโรงปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าวโดยชี้ว่าไม่รู้เรื่องใดๆทั้งสิ้น

"มันเป็นไปไม่ได้เลย คาร์ลอสไม่เคยได้ยินเรื่องอะไรแบบนี้มาก่อนและไม่เคยมีใครติดต่อเขาเข้ามาทั้งนั้น"โฆษกของเตเวซปฏิเสธ
ด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็ชี้ว่าเตเวซและคาสติลโญ่ไม่เคยเล่นร่วมกันมาก่อนเนื่องจากสัญญายืมตัวดาวเตะชาวเม็กซิกันมาเล่นที่อังกฤษหมดลง 1 ปีก่อนที่หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์จะย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดข้ามฝากมาอยู่แถบอีสแลนด์

ทั้งนี้ศาลของกรีซยังไม่ได้เปิดเผยข้อเท็จจริงออกมาว่าเกิดอะไรขึ้นหรือนักเตะของอริสมีส่วนรู้เห็นกับการพนันดังกล่าวหรือไม่

ทว่าโกเก้กัปตันทีมของอริสที่ถูกอ้างถึงในเทปก็ไม่ได้ลงสนามในเกมดังกล่าวด้วยและเป็นมิเคลิส ซิฟากิสู้รักษาประตูที่สวมปลอกแขนกัปตันทีมแทน

นอกจากนี้แม้ว่าซิฟากิจะเสี่ยงทายเหรียญชนะแต่เขาก็เลือกแดนปล่อยให้ซิตี้ได้เขี่ยลูกเริ่มเล่นก่อนที่ผลการแข่งขันจะจบลงด้วยผลเสมอกันไป 0-0
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=449289&sid=0deb7ff9c730c10522224cd4a5527296

2 ความคิดเห็น:

  1. เป็นข่าวที่น่าสนใจทีเดียว คุณเรียบเรียงออกมาได้ดีมากครับ Click

    ตอบลบ
  2. Wow, thanks for the great content that gave me knowledge. Come follow and read my article, click here >>trichemscotland | locksmith-los-angeles

    ตอบลบ