ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เบนซ์ยันไม่เคยคิดอำลาชุดขาว


คาริม เบนเซม่า หัวหอกเรอัล มาดริด ยืนยันว่าตนไม่มีความคิดที่จะย้ายจากทีม "ราชันชุดขาว" แม้ว่าจะมีข่าวลือเรื่องย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่องก็ตาม


กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ทำผลงานได้อย่างน่าพอใจในฤดูกาลที่ผ่านมาเมื่อทำไปทั้งหมด 26 ประตู และนั่นทำให้มีข่าวว่าอาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส สนใจจะดึงตัวไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม เบนเซม่า กล่าวว่า "ผมไม่เคยนึกภาพตัวเองย้ายจากเรอัล มาดริด ผมไม่เคยยอมแพ้เวลาที่เจอสถานการณ์ที่ยากลำบาก นี่เป็นหนึ่งในจุดแข็งของผม และปรัชญาส่วนตัวของผม ผมรู้ดีว่าเราจะต้องเจอปัญหาไม่วันใดก็วันหนึ่งเมื่อคุณเล่นให้สโมสรใหญ่ อย่างมาดริด มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม"

"ฤดูกาลที่ 2 ของผมกับมาดริด ไม่ได้ออกสตาร์ทอย่างที่ผมหวัง แต่อุปสรรคที่เกิดขึ้นทำให้ผมเล่นดีขึ้น ผมค่อนข้างพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองในฤดูกาลที่ผ่านมา ผมคิดว่าตัวเองทำได้ตามที่แฟนบอลคาดหวัง"
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=69273&ch=253

1 ความคิดเห็น: