ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2554

อดีตประธานสโมสรแบล็คเบิร์นมาเป็นผู้อำนวยการกีฬาซิตี้


วิลเลี่ยมทำงานรับใช้แบล็คเบิร์นมา 13 ปี และลาออกมาหลังจากเวนกี้กลุ๊ปเทคโอเวอร์สโมสรได้ไม่นาน
จะเริ่มทำงานกับซิตี้ในวันที่ 1 เดือนหน้า

แกรี่ คุ๊ก ประธานบริหารให้สัมภาษณ์ในเวปทางการว่า

"จอน์น วิลเลี่ยมเป็นผู้ที่ได้รับความเชื่อถืออย่างสูงมากคนหนึ่งในวงการฟุตบอล
และผมชื่นชมเขาเป็นอย่างมาก
ไม่น่าแปลกใจนักที่องค์กรต่างๆอยากได้เขาไปทำงานด้วย
และด้วยเหตุนี้ผมจึงปลาบปลื้มที่เขายอมรับขอเสนอมาทำงานกับเรา"

แกรี่ คุ๊กเสริมต่อว่า

"เราต้องมั่นใจว่าเป้าหมายของเราจะไม่ได้รับผลกระทบเพราะเจ้าหน้าที่ของเรามีหน้าที่ประจำวันที่มากมาย
จอห์น จะช่วยเหลือ ไบรอัน มาร์วู้ด เจ้าหน้าที่อำนวยการกีฬา และทีมงานด้านการอำนวยการทางกีฬา"
และทำให้เรามั่นใจว่าจะไปถึงเป้าหมายและเขาจะเป็นทรัพยากรที่ดีของสโมสร
จากคุณ : ซุปเปอร์ซัพ สุดยอดสำรอง
http://www.footymad.net/storytext.asp?article=3698473

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น