ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สื่อตีข่าวกระหึ่ม.!"วอซเนียคกี้"เผยแข้งหงส์ส่งแมสเซจอวยพร

แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตสาวมือ 1 ของโลกชาวเดนมาร์ก เผยมีนักเตะ ลิเวอร์พูล ส่งข้อความมาให้กำลังใจก่อนทำศึก วิมเบิลดัน แต่ขออุบไม่บอกชื่อ เพราะกลัวกลายเป็นประเด็นร้อน


แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักเทนนิสสาวมืออันดับ 1 ของโลกชาวเดนมาร์ก ยอมรับว่า ได้รับข้อความอวยพรก่อนแข่งศึกแกรนด์สแลม รายการ วิมเบิลดัน จากนักเตะ ลิเวอร์พูล แต่ไม่สามารถเปิดเผยชื่อออกมาได้ เนื่องจากกลัวตกเป็นข่าวใหญ่บนหน้าหนังสือพิมพ์

วอซเนียคกี้ ที่เป็นแฟนบอลตัวยงของ "หงส์แดง" กล่าวว่า "พวกเขาเป็นคนที่คุณและแฟนบอลรู้จักกันเป็นอย่างดี ตลอด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาฉันตกเป็นที่จับตามองไม่ว่ากับผู้ชายคนใดที่ไปรับประทาน อาหารค่ำด้วย หากฉันเอ่ยชื่อของเขาออกไป ฉันมั่นใจว่ามันจะต้องเป็นข่าวใหญ่อย่างแน่นอน ดังนั้นฉันจึงไม่ขอเปิดเผยไปมากกว่านี้ดีกว่า"

ทั้งนี้ วอซเนียคกี้ เพิ่งผ่านเข้าถึงรอบที่ 4 ของการแข่งขัน วิมเบิลดัน ได้เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันหลังไล่ต้อนเอาชนะ จาร์มิล่า กัจโดโซว่า จากออสเตรเลีย 2-0 เซต 6-3, 6-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา และจะเข้าไปพบกับ โดมินิก้า ชิบุลโคว่า มือวางอันดับที่ 24 ของรายการชาวสโลวาเกีย ในรอบ 16 คนสุดท้ายต่อไป

ขอบคุณ Webmaster
http://www.siamsport.co.th/Sport_Tennis/110626_086.html

2 ความคิดเห็น: