ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ปรับแอลเอ 5 พันเหรียญ ปกปิดอาการเจ็บเบ็คแฮม


Report by : Siamsport News

ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ถูกคณะกรรมการจัดการแข่งขัน เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ โซนเหนือ สั่งปรับเงิน 5,000 เหรียญสหรัฐฯ จากกรณีที่ตัด เดวิด เบ็คแฮม ออกจากรายชื่อที่ส่งมาก่อนเกมพบกับ โคโลราโด้ ราปิดส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยไม่ระบุสาเหตุ คาดอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชวดลงเล่นในแมตช์ดังกล่าว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลัง

สโมสร ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ แห่งศึก เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา ถูกคณะกรรมการจัดการแข่งขันลีกโซนเหนือ สั่งปรับเงินจำนวน 5,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 150,000 บาท) จากกรณีที่ตัด เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ดังชาวอังกฤษ ออกจากรายชื่อทีมโดยไม่ระบุสาเหตุ ก่อนที่ทีมจะลงฟาดแข้งกับ โคโลราโด้ ราปิดส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังกระตุก จนไม่สามารถที่จะลงสนามให้กับต้นสังกัดในแมตช์ดังกล่าว ทว่า แกแล็กซี่ กลับหั่นชื่อเขาออกจากรายงานที่ส่งให้กับฝ่ายจัดการแข่งขันโดยจงใจที่จะไม่อธิบายถึงสาเหตุแต่อย่างใด

ทั้งนี้ แฟนบอลทั่วสหรัฐอเมริกา ต่างก็หวังที่จะได้เห็นฝีเท้าของดาวเตะวัย 36 ปี ในยามที่เจ้าตัวได้เดินทางร่วมกับทีม แอลเอ แกแล็กซี่ ไปลงเตะในเกมเยือนยังสนามต่างๆ แต่ด้วยอาการบาดเจ็บเรื้อรังของนักเตะ ส่งผลให้หลายๆ สโมสร ต้องขาดรายได้ในส่วนนี้ไปโดยปริยาย

สำหรับทีม แอลเอ แกแล็กซี่ ปัจจุบันรั้งอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ โดยมีสถิติ ชนะ 9 เสมอ 7 แพ้ 2 เก็บไปได้ทั้งสิ้น 34 คะแนน ด้วยกัน

ขอบคุณ Webmaster
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110625_063.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น