ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ไก่ทุ่มขึ้นค่าแรง 90,000 ปอนด์รั้งโมดริช


Report by : Rakball.net News

"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมที่จะรั้งตัว ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโครเอเซีย อยู่ในรังไวท์ฮาร์ท เลน ต่อไป ด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยให้ถึง 90,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์ ในสัญญาฉบับใหม่

"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การคุมทีมของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ พร้อมที่จะรั้งตัว ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโครเอเซีย อยู่ในรังไวท์ฮาร์ท เลน ต่อไป ด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยให้ถึงสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) ในสัญญาฉบับใหม่ จากเดิมที่เคยได้ 45,000 ปอนด์ (ราว 2.25 ล้านบาท) และหาก โมดริช จอมทัพวัย 25 ปี ตกลงจะทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นของสโมสรที่ได้รับค่าแรงมากสุด เป็นสถิติถของสโมสร พร้อมกันนี้ยังยืนยันด้วยว่าทั้ง แกเร็ธ เบล และ อารอน เลนน่อน ไม่ได้มีไว้ขายและพร้อมที่จะรั้งตัวให้อยู่กับทีมต่อไปเช่นกัน

โดย แดเนียล เลวี่ ประธานกรรมการสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"เขา(โมดริช) เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมเรา ดังนั้นเราจึงต้องเก็บไว้ให้อยู่กับเรานานที่สุด สัญญาใหม่ที่มอบให้เขาครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการตอบแทนความตั้งใจของเขาและความทุ่มเทยามที่เขาได้รับโอกาสลงเล่นรวมถึงกระทั่งช่วงที่อยู่ในสนาม เงินก้อนนี้เราคิดว่าเขาจะพอใจและอยู่ในไวท์ฮาร์ท เลน ต่อไป ในซีซั่นหน้าและต่อๆไป นอกจากนี้แล้วที่ผมจะบอกอีกว่า!ยังมี เบล และ เลนน่อน ที่พวกเราไม่ต้องการปล่อยหรือสูญเสียเขาออกไปจากทีม เพราะเราจะปฏิเสธทุกข้อเสนอที่ได้ยื่นมา"บอสใหญ่แห่งไวท์ฮาร์ท เลน กล่าวในที่สุด!

ขอบคุณ Webmaster
http://www.rakball.net/overview.php?c=3&id=44028

1 ความคิดเห็น: