ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ปืนหมดสภาพโดนนิวยอร์คตีเจ๊าท้ายเกม 1-1



© AP Images
ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล พลาดอีกแล้วเมื่อโดน นิวยอร์ค เรด บูลส์ ของเธียร์รี่ อองรี ไล่ตามตีเสมอ 1-1 ในช่วงท้ายเกม ทำให้ทีมจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ กลายเป็นแชมป์เอมิเรตส์ คัพ ประจำฤดูกาลนี้


อาร์เซนอล ลงสนามต่อเนื่องในรายการเอมิเรตส์ คัพ ซึ่งเป็นรายการประจำปีของสโมสรที่จะเชิญทีมดังมาร่วมแข่ง โดยในเกมแรกนั้นดันพลาดท่าเสมอโบคา จูเนียร์ส 2-2 ทั้งที่ออกนำไปก่อน 2-0 ทำให้อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องเน้นย้ำให้ลูกทีมเก็บชัยชนะให้ได้ในเกมนี้ ขณะที่ทาง นิวยอร์ค เรด บูลส์ ที่เอาชนะปารีส แซงต์ แชร์แมง ได้ 1-0 ในเกมเมื่อวานนี้ให้ เธียร์รี่ อองรี ลงสนามเป็นตัวจริงตั้งแต่ต้นในการเจอกับทีมเก่า

ข่าวร้ายสำหรับอาร์เซนอล เกิดขึ้นในช่วงต้นเกมเมื่อแจ็ค วิลเชียร์ มีอาการบาดเจ็บต้องโดนเปลี่ยนตัวออก ขณะที่รูปเกมก็ไม่ได้เหนือกว่ามากนักแต่ก็พอจะหาโอกาสเข้าทำได้เป็นระยะ

กันเนอร์ส มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 42 จากจังหวะลูกฟรีคิก โทมัส โรซิคกี้ เปิดบอลเข้ามาให้โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ขึ้นโหม่งเข้าไป และเป็นประตูโทนในช่วงครึ่งแรกของเกมด้วย

จากนั้น อาร์เซนอล กลับมาเล่นในครึ่งหลังเป็นฝ่ายบงการเกมบุกโดยตลอดเรียกว่าบดจนสนุกเท้าเลยแต่ยังทำอะไรเพิ่มเติมไม่ได้ จนมาโดนทีเด็ดของเรด บูลส์ ที่ตีเสมอได้สำเร็จก่อนหมดเวลา 5 นาทีจาก อองรี ที่ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปชิพบอลข้าม วอยเซียค เชสนี่ เป็นประตูตีเสมอ 1-1 ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยสกอร์ดังกล่าว และทำให้ เรด บูลส์ คว้าแชมป์ประจำปีนี้ไปครอง
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=70111&ch=253

1 ความคิดเห็น: