ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ศิลปะเปลี่ยนชีวิต!เผยคลิปหมูตีลังกายิงแบบอาร์ต




เรียกได้ว่าศิลปะเปลี่ยนชีวิตของริชาร์ด สวอบริคอย่างสิ้นเชิง โดยเขาได้รับการว่าจ้างจากทาง The Sun โดยงานชิ้นแรกเป็นการเขียนภาพวาดการทำประตูสุดสวยประจำฤดูกาลที่ผ่านมาของเวย์น รูนี่ย์ที่ตีลังกายิงใส่แมนเชสเตอรื ซิตี้คู่อริร่วมเมือง

เมื่อ 4 เดือนที่แล้วริชาร์ดได็โพสต์คลิปภาพวาดการทำประตูของแกเร็ธ เบลที่โซโล่เดี่ยวครึ่งสนามเข้าไปยิงอินเตอร์ มิลานในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยมีผู้เข้าชมกว่า 100,000 คนในเวลาเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น

"ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ทำงานกับเดอะ ซัน" ริชาร์ดเผย

"ชีวิตของผมเปลี่ยนไปอย่างมากหลังจากที่ผมได้ทำวีดีโอชิ้นแรกของผม"

"ผมมีบ้านใหม่และมีการงานใหม่ โดยผมได้ทำงานที่ผมรัก ผมมักจะทำภาพเคลื่อนไหวเฉพาะในเวลาว่าง ซึ่งมันเหมือนกลายเป็นงานอดิเรกของผม"

"เมื่อคุณได้ดูเกมฟุตบอล คุณจะไม่สนใจฝูงชนหรือผู้คนรอบๆตัวคุณในผับ แต่คุณจะถูกยึดติดไว้กับเกมการแข่งขัน และนั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการจะก้าวผ่าน"

"มันเหมือนกับเป็นโชคชะตาที่แปลกประหลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ผมทำงานกับสตูดิโอแอนิเมชั่น ฮอตสเปอร์ส & อาร์ไจล์ในโซโห"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=460968

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น