ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เป็นแผน?หมูยันไม่เคยคิดจริงจังเรื่องย้ายหนีผี


อาจจะเป็นแผน แต่แผนอะไรไม่ทราบได้สำหรับเวย์น รูนี่ย์หัวหอกร่างอวบที่ออกมายืนกรานว่า เขาไม่เคยคิดซีเรียสจริงจังในการที่จะย้ายออกจากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเลย

หัวหอกทีมชาติอังกฤษเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทาง “ปีศาจแดง” ช่วงก่อนคริสต์มาส หลังจากออกมาตั้งคำถามถึงความทะเยอทะยานของทีม

แต่เขาก็กล่าวกับ Gazzetta dello Sport ว่า “ผมไม่เคยคิดที่จะย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหรืออังกฤษเลยนะ ผมมีความสุขมากกับที่นี่ ครอบครัวผมก๋เช่นกัน ผมไม่มีเหตุผลที่จะย้ายออกไปเลย”

“โอลด์ แทรฟฟอร์ดเป็นสนามที่ทำให้ผมรู้สึกยอดเยี่ยมมากที่สุด แม้แต่ตอนที่เป็นนักเตะของเอฟเวอร์ตัน ผมก็เฝ้ารอที่จะได้มาเตะเกมเยือนที่สนามแห่งนี้ตลอด”
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=460394&sid=ddfa5e5de302749712d3ceafcc5266ca

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น