ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ฮัมซิคยันไม่คิดย้ายจากนาโปลี



© AP Images
มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางเนื้อหอมของนาโปลี ยืนยันว่าตนยังมีความสุขดีกับสโมสร และไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมตามที่เป็นข่าว

ก่อนหน้านี้ดาวเตะทีมชาติสโลวาเกีย เคยกล่าวไว้ว่าการได้ย้ายไปเล่นให้มิลานจะถือเป็นเรื่องที่ดีต่อเส้นทางอาชีพของเขา
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฮัมซิค กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า "ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องย้ายไปจากนาโปลี ผมรักสโมสร ผมรักเมืองนี้และคนที่นี่ การได้รับการต้อนรับเยี่ยงฮีโร่ที่นาโปลีมีความหมายอย่างมากต่อผม ผมรู้สึกถึงความรับผิดชอบต่อคนที่นี่"

"ผมโฟกัสไปที่นาโปลีและผมก็กำลังตั้งตารอฤดูกาลใหม่ ผมแทบจะทนรอไม่ไหวที่จะได้ยินเสียงเพลงแชมเปี้ยนส์ ลีกที่สนามซาน เปาโลแห่งนี้ ผมไม่อยากจะคิดถึงอนาคตล่วงหน้ายาวๆ ถ้าวันหนึ่งมีสโมสรใหญ่เข้ามา ผมจะคุยกับสโมสรว่าควรจะทำยังไง"
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=69969&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น