ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

อีหร็อปเดิม!จ่าเฉยยัน 35 ลป.ยังไม่พอฉุดโมดริช



สุดท้ายก็วนเข้าวงเวียนวงกรรมเดิมอีกครั้งหลังแฮร์รี่ เร็ดแน็ปป์กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ยืนยันอีกครั้งว่าเงิน 35 ล้านปอนด์ของเชลซีก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาขายลูก้า โมดริชออกไปจากทีม

"สิงห์บูลส์"ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาเตรียมจะยืนข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ให้กับทาง"ไก่เดือยทอง"ได้พิจารณาอีกครั้งหลังก่อนหน้านี้ข้อเสนอ 22 และ 27 ล้านปอนด์ของพวกเขาได้ถูกปัดทิ้งไปแล้ว

เชลซีเชื่อว่าการที่โมดริชนั้นยืนยันว่าจะย้ายออกจากทีมแน่นอนนั่นทำให้สเปอร์สจะยอมใจอ่อนลงอีกครั้งพวกเขาจึงเตรียมเงินก้อนใหญ่ให้ได้พิจารณากันอีกรอบ

สุดท้ายแล้วเรื่องทุกอย่างก็ไม่มีคำว่าพลิกโผเมื่อ"จ่าเฉย"ยืนยันว่าต้นสังกัดนั้นไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวดาวเตะชาวโครแอตนออกไปจากทีม

เมื่อสกาย สปอร์ตถามถึงเรื่องค่าตัว 35 ล้านปอนด์เร็ดแน็ปป์กตอบว่า "ถ้าเราคิดจะขายนะ นั่นก็ไม่ใช่ราคาที่ผมอยากได้ ผมว่าเขามีค่ามากกว่าเงินจำนำนวนนั้นเสียอีก"

"แต่เราไมไ่ด้คิดจะขายลูก้าเลย เราต้องการเก็บนักเตะที่เก่งที่สุดไว้ ดังนั้นเขาจะเป็นนักเตะที่เราเก็บไว้"

"มันเป็นเรื่องที่ท่านประธาน(ดาเนียล เลวี่)จะจัดการ นี่ไม่ใช่การตัดสินใจของผมเลย ผมทำงานกับเขาในฐานะโค้ช แต่ท่านประธานของว่าเขาไมไ่ด้มีไว้ขายฉะนั้นเราก็ได้แต่รอดู เขาค่อนข้างแน่วแน่อยู่นะ เราจะเก็บเขาไว้หากทำได้"

"เป็นสถานการณ์ที่ลำบากใจน่าดู ทั้งลูก้าและท็อตแน่มต่างเป็นกันหมด"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=458528&sid=dcbb220956676496c0173fb8af258b5d

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น