ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ตอร์เรสหนาว!แมลงสาบฆ่าไม่ตายขอแขวนเกือบกับสิงห์


ดิดิเย่ร์ ดร็อกบาหัวหอกตัวแกร่งของเชลซีให้สัมภาษณ์เปิดเผยว่าเขาจะอยู่ค้าแข้งกับเชลซีต่อไปอย่างแน่นอนในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้ และก็เริ่มต้นเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสรแล้ว

"ผมจะอยู่ที่นี่ต่อไปอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า" ดร็อกบาเผยผ่าน Telegraph

"พวกเราได้เริ่มต้นพูดคุยกันถึงเรื่องสัญญาใหม่แล้วและมันก็น่าสนใจมาก"

"ทุกๆคนรู้ดีถึงความรู้สึกของผมที่มีต่อเชลซีและอะไรที่ผมต้องการ"

"ผมเคยพูดไว้ไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ว่าผมจะอยู่ที่นี่จนสัญญาของผมหมดลง และตอนนี้ผมก็ยังอยู่ที่นี่ ผมต้องการจะยุติอาชีพค้าแข้งของผมกับเชลซี"

นอกจากนี้นักข่าวยังถามด้วยว่าเขาจะต้องต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงกับตอร์เรสหรือไม่ โดยดร็อกบาก็ตอบว่า

"ใช่ ผมคิดว่าอย่างนั้นนะ"

"มันเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีม แต่มันเป็นแบบนี้กับผมในหลายๆปีก่อนที่ผมจะมาอยู่ที่นี่"

"ผมอายุ 33 ผมเป็นนักเตะที่อายุมากที่สุดแต่ผมไม่กังวลหรอก หากผมสมควรจะได้ลงเล่นผมก็จะเล่น หากผมไม่ดีพอผมก็คงจะไม่ได้เล่น"

"มันมีการแข่งขันภายในทีมเสมอและคุณก็จะเป็นกองหน้าคนเดียวในทีมไม่ได้ แม้กระทั่งเมื่อ 2 ปีก่อนมันก็ยังมีการแย่งชิงตำแหน่งกันเพราะผมก็ต้องโชว์ผลงาน"

"มันเหมือนกันตอนที่ไอเดอร์ กุ๊ดยอนเซ่นและเชว่าอยู่ที่นี่ และก็ทุกๆตอนนั่นแหละ มันไม่ใช่เรื่องอะไรแปลกใหม่และมันก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีมกับการมีการแย่งชิงตำแหน่งกัน"

"มันจะผลักดันให้ทีมก้าวไปข้างหน้า และดึงความสามารถของพวกเราออกมาได้ดีที่สุด"

"สำหรับผมแล้วมันไม่ใช่ปัญหา"

"มันไม่ใช่ปัญหาในการลงเล่นร่วมกับเขา หรือไม่ได้เล่นด้วยกัน สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการเอาชนะด้วยกันเป็นทีม"

"ผมรู้ว่าผมเคยทำอะไรมาก่อนและผมก็ภูมิใจกับมัน สิ่งที่ท้าทายและน่าตื่นเต้นที่สุดก็ึคือสิ่งที่กำลังจะมาถึงตอนนี้"

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์อาจจะได้ลงเล่นและซาโลมอน กาลูก็เช่นกัน"

"เมื่อผมอยู่ในสนาม จะชิงตำแหน่งกันหรือไม่ ผมจะต้องโชว์ผลงานออกมาให้ได้"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=458677&sid=fb48bd210484d9966075de88014603f8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น