ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

สิงห์โหดถล่มทีพีแอลสตาร์ไม่ไว้หน้า 4-0



© AP Images
ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โชว์ผลงานสมกับที่แฟนบอลรอคอยเมื่อไล่ต้อนทีมทีพีแอล ออลสตาร์ หรือรวมดาราไทยพรีเมียร์ลีกไปแบบขาดลอยถึง 4-0

ฟุตบอลนัดกระชับมิตรพิเศษ โค้ก ซูเปอร์ คัพ เชลซี เอเชีย ทัวร์ 2011 ไทยแลนด์

ทีพีแอล ออลสตาร์ 0-4 เชลซี
สนาม : ราชมังคลากีฬาสถาน

ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ลงสนามอุ่นเครื่องการทัวร์เอเชียเป็นเกมที่ 2 โดยอังเดร บีญาส-โบอาส ใช้ผู้เล่นชุดปึ้กลงสนามทั้ง จอห์น เทอร์รี่, แฟรงค์ แลมพาร์ด และเฟร์นานโด ตอร์เรส รวมถึงดาวดังอีกมากมาย เพื่อลุยกับทีมทีพีแอล ออลสตาร์ ที่รวบรวมนักเตะดังในไทยพรีเมียร์ลีกลงสนามเต็มที่เช่นกัน

เกมในช่วงต้นนั้นเล่นกันอย่างสนุกทีเดียว โดยทีพีแอล ออลสตาร์ ที่มีพิภพ อ่อนโม้ และเทิดศักดิ์ ใจมั่นเป็นแกนนำสามารถต่อกรกับทีมอาคันตุกะจากอังกฤษ ได้อย่างสูสี เรียกว่าทำผลงานกันได้ดีเกินคาด

เชลซี ไม่ได้มีโอกาสมากมายนักในช่วงครึ่งแรก โดยมีเพียงลูกที่นิโกล่าส์ อเนลก้า ได้ลากไปยิงหลุดนอกกรอบออกไป รวมถึงดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงในเขตโทษก็ซัดเลยเสาไกลออกไปเยอะ

อย่างไรก็ดีเล่นไปเล่นมา เชลซี เริ่มบงการเกมอยู่และมาได้ประตูนำแบบแฟนๆยังไม่ทันตั้งตัวเพราะง่ายดายเกินคาดในนาทีที่ 38 เมื่อ เชลซี เซ็ตบอลขึ้นมา อเนลก้า ไหลไปที่หน้ากรอบเขตโทษ แลมพาร์ด รับบอลแล้วแต่งบอลซัดไกลเน้นทิศทางผ่านมือภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ อย่างเฉียบขาด

ช่วงที่เหลือทีพีแอล ออลสตาร์ยังทำอะไรได้ไม่ถนัดนักทำให้จบครึ่งแรกจึงตามหลังเชลซี อยู่ 1-0 ก่อนจะกลับมาลงสนามใหม่ในครึ่งหลัง เชลซี ยังไม่มีการเปลี่ยนตัวมากมายยนัก โดยถอดแค่ ปีเตอร์ เช็ก ออกให้เอ็นริเก้ อิลาริโอ ลงสนามแทน

แต่แค่ 4 นาทีหลังกลับมาเล่นใหม่ เชลซี ก็หนีเป็น 2-0 ได้สำเร็จแบบง่ายดายเกินคาดอีกแล้วเมื่อ โบซิงวา เติมเกมมาทางขวาก่อนจะเปิดเข้ากลางไป ภัทรกร พยายามจะปัดบอลแต่กลับปลิ้นเข้าประตูตัวเองแบบงงๆ

ถัดมาถึงนาทีที่ 53 เกมก็แทบจบเมื่อ เชลซี หนีเป็น 3-0 จากการเข้าทำง่ายๆโดย บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เติมเกมขึ้นมาเองก่อนทำชิ่งกับ จอช แม็คเอคราน หลุดเดี่ยวเข้าไปเลือกยิงผ่านภัทรกรเข้าไปอีก

ทีพีแอล ออลสตาร์ เกือบตีตื้นได้ในนาทีที่ 60 จากจังหวะการซัดของวุฒิชัย ทาทอง แต่ว่าอิลาริโอ ล้มตัวเซฟได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนที่เจ้าบ้านจะโหมเกมหนักอยู่พักใหญ่เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆได้พอสมควร

แต่เชลซีก็เรียกเสียงฮือฮากลับมาได้เมื่อ บีญาส-โบอาส ส่งลูกทีมชุดใหม่ลงสนามทีเดียว 8 คนนำมาโดย ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และแอชลี่ย์ โคล ซึ่งมาถึงนาทีที่ 72 เชลซี ก็ยิงหนีเป็น 4-0 จากจังหวะการหลุดไปซัดของฟลอร็องต์ มาลูด้า

ช่วงเวลาที่เหลือ เชลซี เล่นแค่ประคองเกมรักษาสกอร์เอาไว้ได้จนหมดเวลา จบเกมเอาชนะไปแบบถล่มทลาย 4-0 สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆที่เข้ามาชมเกมกันเต็มสนามราชมังคลากีฬาสถาน
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=69913&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น