ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

สิงห์บลูส์ดับเจ้าภาพ 4-0 ชิงเอเชียโทรฟี่กับวิลล่า


© AP Images
แฟนบอลชาวฮ่องกงเตรียมเฮเมื่อศึกฟุตบอล "บาเคย์ เอเชีย โทรฟี่" จะได้คู่ชิงชนะเลิศที่น่าดูชมระหว่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ที่เก็บชัยชนะได้ผ่านเข้าชิงชนะเลิศทั้งคู่


ฟุตบอลรายการ บาเคลย์ เอเชีย โทรฟี่ เป็นรายการพิเศษประจำทุก 2 ปีที่จะมีการเชิญสโมสรจากพรีเมียร์ลีกมาลงสนามให้แฟนบอลในเอเชียได้ดู โดยปีนี้มีการเชิญมา 3 ทีมคือ เชลซี, แอสตัน วิลล่า และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ร่วมกับทีมเจ้าภาพคือ คิตฉี

สำหรับคู่แรก แอสตัน วิลล่า ภายใต้การนำของ อเล็กซ์ แม็คลีช สามารถเฉือนเอาชนะ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น ได้หวุดหวิด 1-0 จากประตูโทนของ ดาร์เรน เบนท์ โดยตลอดเกมดาวเด่นเป็น เชย์ กิฟเว่น ประตูคนใหม่ของวิลล่า ที่ย้ายมาจากแมนฯ ซิตี้ ที่สามารถโชว์ซูเปอร์เซฟตลอดทั้งเกม

ส่วนคู่หลังเป็นเกมระหว่าง เชลซี กับ คิตฉี ซึ่งก็จบลงตามคาดเมื่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไล่ถล่มเจ้าภาพแบบไม่ไว้หน้า 4-0 โดยได้ประตูจาก แฟรงค์ แลมพาร์ด ซัดจุดโทษในนาทีที่ 38 และเป็นประตูโทนในครึ่งแรก

ครึ่งหลังเชลซี รัวอีก 3 เม็ดโดย ลูซาร์โด้ นักเตะคิตฉี ทำเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 50 ก่อนที่ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ จะบวกเพิ่มคนละ 1 ประตู ทำให้ทีมชนะขาด 4-0 โดยเกมนี้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังคงทำประตูไม่ได้แม้จะได้โอกาสลงสนามเกือบครึ่งชั่วโมงก็ตาม
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=69999&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น