ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ใช้เงินเป็น!หงส์วางงบ 15 ลป.เบิ้ลเอ็นริเก้,แดนน์เข้ารัง




"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลเตรียมใช้เงินอย่างชาญฉลาดหลังวางงบเพียง 15 ล้านปอนด์หมายเบิ้ลโฆเซ่ เอ็นริเก้แบ็คซ้ายตัวเก่งของ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิลและสก็อตต์ แดนน์ปราการหลังจอมแกร่งจากค่าย"ตราลูกโลก"เบอร์มิงแฮม ซิตี้มาเสริมทัพ

เคนนี่ ดัลกลิชนายใหญ่พาส แอนด์ มูฟแห้งถิ่นแอนฟิลด์ใช้เงินไปแล้วกว่า 50 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้กับแข้งใหม่อย่างจอร์แดน เฮนเดอร์สัน,ชาร์ลีย์ อดัม,สจ๊วต ดาวนิ่งและอเล็กซานเดอร์ โดนี่

โดยแหล่งข่าววงในของ"หงส์แดง"ระบุว่านายใหญ่วัย 60 ปีได้รับการบอกกล่าวจากเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ปแล้วว่าเขาจำเป็นต้องขายผู้เล่นส่วนเกินออกไปก่อนหากหวังเสริมทัพเพิ่มเติมอีก

สำหรับรายชื่อนักเตะที่อยู่ในข่ายโดนยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ไซด์โละทิ้งประกอบด้วยอัลแบร์โต้ อาควิลานี่,ดาวิด เอ็นก็อก,คริสเตียน โพลเซ่น,โจ โคลและมักซี่ โรดริเกซ

ทั้งนี้ดัลกลิชเตรียมนำเงินที่ได้จากการขายนักเตะเหล่านี้ไปคว้าตัวสก็อตต์ แดนน์จากเบอร์มิงแฮมที่สนนราคา 8 ล้านปอนด์แม้ว่าก่อนหน้านี้ปราการหลังวัย 24 ปีจะมีค่าตัวอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ทว่าจากการที่คาร์สัน หยางเจ้าของสโมสรถูกอายัดทรัพย์สินเอาไว้ทำให้"ตราลูกโลก"ประสบปัญหาด้านการเงินอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้และอาจจำใจต้องยอมปล่อยตัวออกมาแต่โดยดี

นอกจากนี้ดัลกลิชยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจในการคว้าตัวโฆเซ่ เอ็นริเก้แบ็คซ้ายเลือดกระทิงดุของนิวคาสเซิลมาร่วมทัพทว่าต้องการรอให้ถึงช่วงท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเพื่อหวังกดราคาให้เหลือเพียง 7 ล้านปอนด์เท่านั้น
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=461824&sid=ae199c09856bbc2654928d345a0a7310

1 ความคิดเห็น: