ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

กาก้ายันไม่ทิ้งชุดขาวแน่


© AP Images
ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด ออกมายืนยันว่าตนไม่มีทางที่จะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างแน่นอน เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส รับประกันว่าเขายังมีอนาคตสดใสกับ "ราชันชุดขาว"


ดาวเตะวัย 29 ปี มีรายงานว่า เตรียมจะแยกทางกับ เรอัล เนื่องจากทำผลงานได้น่าผิดหวัง นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เมื่อปี 2009 โดยนักเตะตกเป็นข่าวลือว่า ได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน กับต้นสังกัดเก่า แต่ กาก้า ประกาศอย่างชัดเจนว่า ไม่เคยสนใจอำลาถิ่น เบร์นาเบว


กาก้า เผยว่า "ผมพูดมาตลอดว่า ผมอยากอยู่ที่นี่ และผมก็ต้องการเล่นให้ เรอัล มาดริด เพื่อนๆ ของผมในสโมสรคอยให้ความช่วยเหลือผมเสมอ รวมทั้งสตาฟฟ์เทคนิคด้วย ผมรู้มาตลอดเรื่องข่าวลือต่างๆ แต่ผมได้คุยกับทางสโมสร รวมทั้งกับโค้ช และเขาก็ยังรู้สึกพอใจในตัวผม ผมไม่อยากย้ายทีม และโค้ชก็บอกกับผมว่า เขาต้องการให้ผมอยู่ที่นี่ในซีซั่นหน้า สโมสรก็บอกกับผมว่า ไม่ต้องการขายผมออกไป"
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=69937&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น