ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

เป๊บพอใจคว้า1แต้ม-ชูค้างคาวเล่นฟุตบอลยอดเยี่ยม

เป๊บ กวาดิโอล่าผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่าให้สัมภาษณ์เผยว่าเขาพอใจกับ 1 คะแนนที่บุกไปเสมอกับบาเลนเซีย 2-2 บาร์เซโลน่าถูกบาเลนเซียขึ้นนำถึง 2 ครั้งและเป็นเชสก์ ฟาเบรกัสนักเตะคนใหม่ที่ย้ายมาจากอาร์เซนอลยิงประตูในช่วงท้ายเกม ช่วยให้พวกเขาเก็บ 1 คะแนนจากรังเมสตาญ่าได้ "ผมจะต้องขอแสดงความยินดีกับบาเลนเซีย พวกเขาเล่นฟุตบอลกันได้อย่างยอดเยี่ยม" "ความแข็งแกร่งช่วยทำให้พวกเราได้ผลเสมอออกมา ผมคิดว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมดีนะ ผมจะต้องขอแสดงความยินดีกับแฟนบอลบาเลนเซียและเรียนรู้จากสิ่งที่พวกเราทำ ได้ไม่ดีนักในวันนี้" "พวกเราจะต้องมาวิเคราะห์เกม มันเป็นการแข่งขันที่ดี พวกเขาสร้างปัญหาให้กับพวกเราได้ในครึ่งแรก" "พวกเราได้เรียนรู้บทเรียนและเฝ้ารอพวกเขาในการกลับมาแข่งขันที่คัมป์ นู" "มันเป็นเรื่องปกติที่ความผิดพลาดจะเกิดขึ้นได้ แต่นี่มันเป็นเส้นทางที่พวกเราจะต้องเดินต่อไป พวกเราได้รับผลการแข่งขันที่ดีจากทีมจ่าฝูง พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=482387&sid=6e42c3e13559cd7f3ac2fae743f6e37b

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น