ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

'ผมมีความสุขทุกๆนาทีในการค้าแข้งให้กับยูไนเต็ด'โอเว่น

ไมเคิ่ล โอเว่นหัวหอกจอมจบสกอร์ให้สัมภาษณ์เปิดเผยว่าเขารู้สึกเหมือนกับได้รับ สิทธิ์พิเศษ สำหรับการลงเล่นให้กับสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอเว่นเพิ่งจะได้ลงสนามเป็นครั้งแรกในเกมคาร์ลิ่ง คัพเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา และเขาก็ตอบแทบความไว้ใจของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันโดยการยิง 2 ประตูช่วยให้ทีมเอาชนะลีดส์ ยูไนเต็ดไปได้ 3-0 "ผมได้รับคำวิจารณ์อย่างหนักจากผู้คนที่พูดกันว่าผมไม่ได้มาลงเล่น แต่มารับเงิน" "ผมไม่ภูมิใจกับคำกล่าวนั้นนะ ผมต้องการจะลงเล่นตลอดเวลา" "ผมไม่มีความสุขหรอกหากผมไม่ได้ลงเล่นมากนัก แต่มันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะไปเคาะประตูผู้จัดการทีมและพูดถึงเรื่องนี้" "มันเป็นเหมือนกับสิทธิพิเศษที่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรชั้นยอดแบบนี้เคียงข้าง กับนักเตะคนอื่นๆที่ยอดเยี่ยม และผมก็หลงรักทุกๆช่วงเวลาในการค้าแข้งอยู่ที่นี่" "ผมยังเหลือเวลาอยู่อีกนิดหน่อย และผมก็หวังว่าผมจะได้อยู่ค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไป" "การทำสิ่งนั้นให้เกิดขึ้น ผมจะต้องมีส่วนร่วมเพราะว่าผู้จัดการทีมจะไม่ต้องการผม หากผมไม่ใช่ส่วนหนึ่งของทีมและอะไรอื่นๆ" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=482375&sid=6e42c3e13559cd7f3ac2fae743f6e37b

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น