ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

ป๋าซูฮกเบบี้โกล์-เจ้าตัวเผยต้องพิสูจน์ทุกโอกาสที่ได้รับ

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่ลืมออกมาชื่นชมไมเคิ่ล โอเว่นหัวหอกจอมเก๋าที่เหมาคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ทีมบุกไปเอาชนะลีดส์ ยูไนเต็ดได้ 3-0 โอเว่นได้ลงสนามเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล และเขาก็ไม่ทำให้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันผิดหวังโดยการยิงคนเดียว 2 ประตู "สถิติจำนวนการยิงประตูของเขาในแต่ละเกมนั้นไม่น่าเชื่อเลย ประตูที่สองของเขาในวันนี้มันมหัศจรรย์มาก ผมดีใจกับไมเคิ่ลเอามากๆ" "โชคไม่ดีสำหรับพวกเรา เขาเจ็บไป 1-2 ครั้งก่อนหน้านี้และผมก็มีเอร์นานเดซ, เบอร์บาตอฟและรูนี่ย์...เขาไม่ได้ลงเล่นมากที่เขาสมควรได้รับซึ่งมันโชคร้าย สำหรับเขา แต่เขาก็เป็นนักเตะมหัศจรรย์ที่พวกเรามีอยู่ในทีม" ทางด้านไมเคิ่ล โอเว่นก็ออกมาให้สัมภาษณ์เผยว่าเขาจะต้องใช้โอกาสการลงสนามทุกๆครั้งที่ได้รับ เพื่อพิสูจน์ตัวเองเช่นกัน "ความกดดันมันมีอยู่ คุณไม่ได้รับโอกาสมากมายนักและเมื่อคุณได้รับมัน มันอาจจะเป็นอีก 2 เดือนที่คุณจะได้ลงเล่นอีกครั้งหากคุณไม่สามารถทำผลงานที่ดีได้" "คุณจะต้องพิสูจน์ต่อตัวคุณเองและคนอื่นๆว่าคุณยังสามารถโชว์ผลงานได้ แต่พวกเรากำลังเข้าสู่ช่วงที่มีเกมการแข่งขันแน่นหนาในฤดูกาล และทุกๆคนต่างจะได้รับโอกาสของตน" "ผมพยายามจะเป็นตัวอย่างให้กับเหล่าดาวรุ่งและช่วยเหลือพวกเขาหากพวกเขาต้องการ" "ผมอายุ 31 ปีแล้วและผมก็คิดว่าผมสามารถเล่นต่อไปได้อีก สำหรับประตูของผมในวันนี้ ประตูแรกเป็นประตูที่ยิงแป้ก ส่วนประตูที่สองนั้นยอดเยี่ยมมาก มันค่อนข้างจะขัดแย้งกันแต่มันก็ดีเสมอที่ทำประตูได้" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=481958&sid=edc80c71a27206548594288b6b024206

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น