ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554

เคร้าซ์โคตรปลื้มยิงผีเปิดซิงให้หม้อ

ปีเตอร์ เคร้าซ์หัวหอกร่างโย่งของสโต๊ค ซิตี้รู้สึกปลื้มอย่างแรงที่สามารถทำประตูแรกให้กับต้นสังกัดได้ ในเกมที่ไล่ตีเสมอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไป 1-1 เคร้าซ์นั้นย้ายมาเล่นในถิ่นบริทาเนีย สเตเดี๊ยมในช่วงซัมเมอร์และเพิ่งจะมาทำประตูได้เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมแบ่งแต้มกับจ่าฝูง “ปีศาจแดง” ไปได้สำเร็จ “มันเยี่ยมเสมอนั่นแหละที่คุณทำประตูแรกให้กับสโมสรใหม่ต่อหน้าแฟนบอลในสนามของตัวเองได้’ เขากล่าว “ยิ่งทำได้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้วมันยิ่งทำให้ผมยินดีมากขึ้นไปอีก” “เราทำงานกันหนักและผมไม่เคยรับรู้สปิริตของทีมที่เป็นแบบนี้มาก่อน สปิริตของที่นี่และการเล่นอย่างเต็มที่ของเรามันทำให้เราได้ผลการแข่งใน วันนี้ออกมา” “เราสร้างโอกาสได้และตราบเท่าที่เรายังเล่นได้แบบนี้ ฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลของเรา” “ตั้งแต่ผมย้ายมาอยู่นี่ก็เพิ่งจะได้เห็นคาร์แร็คเตอร์และความมุ่งมั่นของเราในวันนี้เนี่ยแหละ” “ผู้จัดการทีมปลูกฝังสิ่งนี้และตอนที่ผมเซ็นสัญญาตอนแรกเขาก็บอกผมว่า ‘คุณได้เป็นส่วนหนึ่งของของที่นี่ ทำงานให้หนักล่ะ’ และนั่นเป็นสิ่งที่เขาคาดหวัง เป็นสาเหตุที่ว่าทำไมเราถึงเสมอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้” “พวกเขากำลังอยู่ในช่วงท็อป ท็อปฟอร์มสุดๆและชัยชนะเหล่านั้นก็ต้องสยบลงด้วยการทำงานหนักและคุณภาพที่ เรามีอยู่ นี่แหละสาเหตุที่เราได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ” http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=483630&sid=defce597728dcf1cfc4f88ed31b755d0

2 ความคิดเห็น:

  1. Thanks for the great article that was made for reading and knowledge. Try to follow me and read my articles. Click here. smashkdo | imrishale

    ตอบลบ
  2. This article is very good. We would like to leave a good article. To read more articles, click here >>>
    rec-sport-soccer.org
    perfect-cash.net

    ตอบลบ