ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2554

เช็กออกโต้แทนอากู๋หลังโดนหาว่าหมกมุ่นจะเอาแต่ถ้วย CL

ปีเตอร์ เช็กผู้รักษาประตูจอมหนึบของเชลซีได้ออกโรงตอบโต้เสียงวิจารณ์ที่บอกว่า โรมัน อับราโมวิชเจ้าของสโมสรมัวแต่หมกมุ่นอยากจะได้ถ้วยแชมป์เปี้ยนส์ ลีก โดยเช็กนั้นยืนกรานว่า ไม่ว่าสโมสรใหญ่ๆทีมใดก็ต้องการที่จะคว้าถ้วยแชมป์เปี้ยนส์ ลีกมาประดับตู้โชว์กันทั้งนั้น “ให้ผมดูหน่อยสิว่าทีมอย่างเชลซี, แมนฯยูไนเต็ด, เรอัล มาดริดหรือบาร์เซโลน่า มีทีมไหนที่ไม่อยากจะคว้าถ้วยแชมป์เปี้ยนส์ ลีก” เขากล่าว “ผมมีนะ ผมก็งงมากเลยว่าพวกเขาจะลงเล่นในรายการนี้ไปเพื่ออะไรหรือแม้แต่ถ้าหากคุณเคยคว้ามันมาแล้ว คุณก็อยากที่จะทำมันได้ต่อไป” “ทุกๆฤดูกาล เป้าหมายของเราคือการคว้าถ้วยแชมป์ ผู้คนมักจะใช้คำว่า หมกมุ่น ในด้านลบ ซึ่งผมแปลกใจอยู่เหมือนกัน” “เราไม่ได้หมกมุ่นอะไรแบบนั้น ไม่ใช่ว่าถ้าเราล้มเหลว แล้วเราจะต้องมาฆ่าตัวตายเลยสักหน่อย มันไม่ใช่” “เราแค่ต้องการที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ เพราะมันเป็นรายการที่ยอดเยี่ยม” “ในแง่บวกแล้ว เราพยายามที่จะคว้าแชมป์ ผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่ดีมากเลยนะ กับการมีความต้องการมากๆ เพราะถ้าคุณไม่กระหายชัยชนะ คุณก็ไม่ต้องเตะมันแล้วล่ะฟุตบอลน่ะ” http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=484360&sid=c82b36fc9a18cf90145049aff725bd73

3 ความคิดเห็น:

  1. Thanks for the great article that was made for reading and knowledge. Try to follow me and read my articles. Click here. smashkdo | imrishale

    ตอบลบ
  2. This article is very good. We would like to leave a good article. To read more articles, click here >> video-games-outlet

    promiseofgoodsports

    ตอบลบ
  3. This article is very good. We would like to leave a good article. To read more articles, click here >>>
    rec-sport-soccer.org
    perfect-cash.net

    ตอบลบ