ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2554

แลมพ์ชี้ไม่อยากนั่งกินเงิน-ขออยู่สิงห์ยาว

แฟร้งค์ แลมพาร์ดห้องเครื่องตัวเก๋าของ"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซีหลังออกโรงชี้ว่าเขา ไม่ต้องการนั่งกินเงินอยู่ที่ม้านั่งข้างสนามแต่ก็เคารพในตัวผู้จัดการทีม และขออยู่กับสโมสรไปอีกยาวนาน แล มพาร์ดได้ลงเป็นตัวจริงในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกปะทะแข้งบาเลนเซียเมื่อคืนนี้แถมเป็นผู้ยิงประตูขึ้นนำให้"สิงห์บูลส์"จน ได้รับคำชมจากอังเดร วิลลาส-โบอาส "ผมไม่ต้องการเพียงแค่รับเงินและนั่งอยู่ที่ม้านั่งข้างสนาม"แลมพาร์ดกล่าว "แต่ผมต้องเคารพผู้จัดการทีมและเคารพทีมและคุณภาพและทีมที่เรามี" "มันเป็นทีมขนาดใหญ่และผู้จัดการทีมต้องทำในสิ่งที่เขาเห็นว่าพอดี ถ้าเขาต้องการดันดาวรุ่งขึ้นมาเป็นครั้งคราว ผมก็ต้องเดินไปตามแนวทางนั้น" "โชคยังดีที่ผมอยู่กับสโมสรที่ผมรักและผมก็มีประวัติที่ยิ่งใหญ่ที่นี่" "ผมต้องการดำเนินเรื่องนั้นต่อไปอีกหลายปีที่ดี ไม่ใช่แค่ตอนนี้ และไม่ใช่แค่อีกไม่กี่เดือนข้างหน้า" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=485825&sid=3484441d966ab72d068afcc3dbff5e23

1 ความคิดเห็น: