ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

อั๊ยย่ะ!ฮาร์โก้จวกทีมแพทย์ผีทำเป็นหนูทดลอง

จบกันดีๆไม่ชอบซะแล้วโดยโอเว่น ฮากรีฟส์มิดฟิลด์จอมเจ็บที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ให้สัมภาษณ์ตำหนิทีมแพทย์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้นสังกัดเก่าว่าทำเหมือนกับเขาเป็นหนูทดลอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อสู้อย่างหนักกับการรักษาโอเว่น ฮากรีฟส์โดยการรักษานั้นรวมไปถึงการฉีดยา ซึ่งแม้ว่าประวัติของยูไนเต็ดนั้นจะขึ้นชื่อว่าเป็นทีมที่ดูแลรักษานักเตะ ได้เป็นอย่างดี แต่ทางฮากรีฟส์เองก็เผยว่าสิ่งที่ทำให้เส้นเอ็นของเขาแย่มาจนถึงทุกวันนี้ก็ เพราะยาที่ได้รับการฉีดเข้าไป "หลังจากฤดูกาลแรกของผม ผมมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณเส้นเอ็น ซึ่งผมไม่ได้ตระหนักว่ามันมีความสำคัญมากแค่ไหน" "ผมลงเล่นและมันก็แย่ลงเรื่อยๆ พวกเรารักษามันและมันก็แย่ลงเรื่อยๆนับตั้งแต่การฉีดยาที่ผมได้รับ" ฮากรีฟส์เผยว่าเขายินยอมที่จะรับการรักษาโดยการฉีดยาเพราะทีมแพทย์ของยูไนเต็ดปลุกใจและสนับสนุนเขา "ทุกๆคนที่นั่นน่ารัก ทุกๆคนพยายามอย่างดีที่สุด พวกเขาบอกว่ามันจะช่วยเหลือผม แต่มันไม่ใช่กรณีนั้นเลย" "กับอาการบาดเจ็บเส้นเอ็นของผม ผมต้องมาเป็นหนูทดลองสำหรับการรักษาต่างๆมากมาย" "คุณถูกทิ้งไว้และต้องทำอะไรสักอย่างจากสถานการณ์ที่ยา่กลำบากแบบนั้น" "โดยพื้นฐานเลยก็คือว่าผมต้องการจะลงเล่น ทุกๆคนต่างต้องการให้ผมลงเล่น ฉะนั้นแล้วมันไม่ใช่ทางเลือกเลยที่ผมจะนั่งพัก 6 เดือน" "กับการเข้าใจถึงปัญหาที่แท้จริงแล้วมันก็เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นมาก บางทีการฉีดยาที่ผมได้รับ ผมควรจะไม่ทำมันตั้งแต่ตอนแรก" "ผมรับการฉีดยาและหลังจากนั้นเส้นเอ็นของผมก็ไม่เคยเหมือนเดิม หลังการฉีดยาผมพยายามจะกลับมายืนอยู่บนเท้าของผม แต่มันรู้สึกเหมือนกับว่าตัวผมทำมาจากแก้ว นั่นมันส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวง" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=482787&sid=662701596eb6fceb351098022ca94b92

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น