ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554

แกเร็ธ เบล พญาวานรลั่นพร้อมลุยต่างแดนหากมีโอกาสเข้ามา

แกเร็ธ เบลปีกซ้ายของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์สให้สัมภาษณ์พูดถึงอนาคตของเขา โดยเผยว่าเขาพร้อมที่จะย้ายไปเล่นในลีกต่างประเทศ หากมีโอกาสที่ดีเข้ามาจริงๆ "ผมมีความสุขกับท็อตแน่มและไม่ต้องการที่จะย้ายทีม ณ เวลานี้ แต่มันไม่เคยทำให้ผมกลัวเลยที่จะต้องออกไปเล่นในต่างประเทศ" "ผมจากบ้านที่เวลส์เพื่อไปอยู่กับเซาแธมป์ตันในตอนที่ผมอายุ 15 ปี ผมจะไม่เกรงกลัวสิ่งใดๆหากจะต้องไปเล่นในต่างประเทศ เมื่อมันมีโอกาสเข้ามา" "ผมมีความสุขในช่วงเวลาของผมกับท็อตแน่ม และผมก็สนุกสนานกับการลงเล่นสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า" "แต่หากมีอะไรเกิดขึ้นจริงๆในอนาคต ผมไม่เกรงกลัวที่จะรับโอกาสนั้นเอาไว้" "ได้โปรดอย่าไปเขียนข่าวว่าผมต้องการจะย้ายออกจากท็อตแน่ม และย้ายไปต่างประเทศนะ ผมแค่พูดถึงเรื่องอนาคต" เบลรู้ทันดักนักข่าวทิ้งท้าย http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=483166&sid=03921c5ceef17d8c4d8661a9c00436f4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น