ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554

แฟนสะดุ้ง!เหี่ยวรับปืนอาจต้องเสียสตาร์อีก

เป็นแฟนอาร์เซนอลต้องอดทนเสียจริง เมื่ออาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งลูกหนังชาวฝรั่งเศสได้ออกมายอมรับว่า เขาไม่สามารถการันตีได้ว่าบรรดาสตาร์ที่มีอยู่ในทีมจะไม่เดินตามรอยซาเมียร์ นาสรี่และกาแอล กลิชี่ เวน เกอร์กล่าวว่า เขาเริ่มที่จะเจรจาการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางโรบิน ฟาน เพอร์ซี่, อังเดรย์ อาร์ชาวินและธีโอ วัลค็อตต์ไปแล้ว รวมทั้งโธมัส แฟร์มาเล่นและอเล็กซ์ ซงด้วย แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่มั่นใจว่าทุกอย่างจะออกมาเรียบร้อยดี เพราะมีบทเรียนมาแล้วจากการที่ต้องจำยอมปล่อยกลิชี่และนาสรี่ออกไป “เรื่องการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะนั้นได้เริ่มขึ้นแล้ว” เขากล่าว แต่เมื่อนักข่าวถามว่า เขาคิดว่าทุกคนจะตกลงใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่หรือไม่ เวนเกอร์ก็ยอมรับว่า “เราจะพยายามเต็มที่ แต่เราก็เคยพยายามมาก่อนหน้านี้แต่ล้มเหลว(นาสรี่และกลิชี่) ช่องว่างระหว่างนั้นมันกว้างมากขึ้น ฉะนั้นวันนี้ผมคงพูดไม่ได้ว่าเราจะประสบความสำเร็จในการต่อสัญญากับนักเตะ ที่คุยกันทั้งหมด” “เราพยายามที่จะรั้งให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไป ความตั้งใจของเราคือการทำสิ่งนั้นและเราพร้อมที่จะมานั่งคุยกันแล้ว” http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=483201&sid=8c84a87c340f712cef2994accb6da00b

3 ความคิดเห็น:

  1. Thanks for the great article that was made for reading and knowledge. Try to follow me and read my articles. Click here. smashkdo | imrishale

    ตอบลบ
  2. This article is very good. We would like to leave a good article. To read more articles, click here >> video-games-outlet

    promiseofgoodsports

    ตอบลบ
  3. This article is very good. We would like to leave a good article. To read more articles, click here >>>
    rec-sport-soccer.org
    perfect-cash.net

    ตอบลบ