ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554

ยอดกุนซืออาร์เซนอล!เหี่ยวเปรียบตัวเองเป็น"หมีขั้วโลก"

อาร์แซน เวนเกอร์ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลให้สัมภาษณ์เปรียบเปรยว่าตัวเขาเองนั้นเหมือน กับหมีขั้วโลก ที่พร้อมจะรับกระสุนคำวิจารณ์แทนเหล่าดาวรุ่งหลายๆคนภายในทีมเสมอ "ตั้งแต่ผมย้ายเข้ามาอยู่ในอังกฤษ สิ่งต่างๆมากมายเกี่ยวกับตัวผมถูกกล่าวขึ้น แต่โดยส่วนตัวผมไม่ขอบ่นอะไรหรอก" "ผมเป็นห่วงก็คือเมื่อคุณมีคำวิจารณ์อย่างหนักหน่วงถึงเหล่านักเตะดาวรุ่ง ผมควรที่จะเป็นคนรับกระสุนเหล่านั้นและก็ดูดมันเอาไว้ เช่นเดียวกับหมีขั้วโลก" "สิ่งที่คุณเป็นห่วงก็คือเหล่านักเตะดาวรุ่งที่ก้าวขึ้นมาและถูกทารุณ ตอนที่ผมอายุ 19 ปี มันเป็นเรื่องยากมากในการรับมือ นั่นเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมผมถึงเป็นกังวลไม่ให้พวกเขาเจ็บปวดกับคำวิจารณ์" "ผมสามารถรับมือกับกระสุนเหล่านั้นได้ ผมเข้าใจกฎของเกมเหล่านี้ดี ผมเป็นมนุษย์และผมชอบให้พวกคุณพูดกันว่าผมไม่ใช่คนงี่เง่ามากกว่า" "แต่ผมรู้ว่าพวกเราอยู่ในเกมการแข่งขันที่เต็มไปด้วยอารมณ์ และมันก็สำคัญมากที่จะต้องทำผลงานที่ดีให้กับสโมสร พวกเราพยายามทำให้แฟนบอลของพวกเรามีความสุขอีกครั้ง" "พวกเราพยายามมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอล คุณต้องไม่สูญเสียความจริงว่าการลงเล่นเป็นอะไรที่น่ายินดี ในสถานการณ์ของพวกเรา ทุกๆอย่างทำให้คุณลืมไปว่ามันคือความสนุกสนานที่แท้จริง" "พวกเราต้องการจะเอาตัวรอดออกจากสถานการณ์ในทางบวก" "อันดับในตารางของพวกเราดูไม่ดีนัก แต่มันเพิ่งจะผ่านไปเพียง 5 เกม พวกเราเสียใจกับความพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูลและแบล็คเบิร์น" "มันมีสัญญาณที่ดีในเกมกับแบล็คเบิร์น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งเวลาแรกและพวกเราก็ต้องการฟอร์มการเล่นแบบนั้นตลอด 90 นาที" "ผมเชื่อมั่นความสามารถของพวกเราในระยะยาวที่จะแสดงออกมาเอามากๆ http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=483165&sid=03921c5ceef17d8c4d8661a9c00436f4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น