ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2554

โบอาสเตือนแลมพ์และผองเพื่อน"ไม่เลือกที่ชื่อเสียง"

อัง เดร วิลลาส-โบอาสนายใหญ่ไฟแรงของ"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซีออกโรงเตือนสติแฟร้งค์ แลมพาร์ดและบรรดาสตาร์ทั้งหลายว่าเขาไม่ได้เลือกนักเตะลงสนามโดยใช้ชื่อ เสียงเป็นเกณฑ์แต่อย่างใด สปอร์ตเมล์ รายงานข่าวว่าโบอาสได้บอกกล่าวกับบรรดาซูเปอร์สตาร์ทั้งหลายภายในทีมว่าพวก เขาจำเป็นต้องเล่นเพื่อตำแหน่งภายในทีมและเขาก็ไม่ได้เลือกนักเตะตามชื่อ เสียง แลมพาร์ดถูกเปลี่ยนตัวลงในครึ่งหลังในเกมปะทะแข้ง"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและถูกดร็อปในเกมกับสวอนซีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่าน มาอีกด้วย โดยรายงานข่าวเมื่อวานนี้ก็ระบุว่าแลมพาร์ดไม่ค่อยพอใจที่ถูกดร็อปในเกมล่า สุดทว่าโบอาสก็ยังยืนยันว่านักเตะยังคงเป็นคนสำคัญของทีมอยู่เช่นเดิม "แลมพาร์ดยังคงเป็นสัญลักษณ์(ของสโมสร)และนักเตะที่สุดยอด และเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเราอย่างแน่นอน ไม่มีข้อสงสัยในเรื่องนั้นเลย"โบอาสกล่าว "เขาได้ลงเป็นตัวจริง 5 นัดและ 4 นัดในนั้นได้ลงครบ 90 นาที" "เราไว้วางใจในตัวเขาเช่นเดียวกับที่ไว้วางใจนักเตะคนอื่นๆ http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=484234&sid=c82b36fc9a18cf90145049aff725bd73

3 ความคิดเห็น:

  1. Thanks for the great article that was made for reading and knowledge. Try to follow me and read my articles. Click here. smashkdo | imrishale

    ตอบลบ
  2. This article is very good. We would like to leave a good article. To read more articles, click here >> video-games-outlet

    promiseofgoodsports

    ตอบลบ
  3. This article is very good. We would like to leave a good article. To read more articles, click here >>>
    rec-sport-soccer.org
    perfect-cash.net

    ตอบลบ