ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554

มันส์แน่!กุนท้าดวลหมูแย่งตำแหน่งดาวซัลโว

แซร์คิโอ้ อเกวโร่หัวหอกตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ให้สัมภาษณ์เผยว่าเขาจะขอแข่งขันการทำประตูกับเวย์น รูนี่ย์หัวหอกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปจนถึงเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล อเกวโร่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับแมนฯ ซิตี้หลังย้ายมาจากแอตเลติโก มาดริดโดยเขายิงประตูไปทั้งหมด 8 ประตูจากการลงเล่น 5 เกม ซึ่งเป็นรองเวย์น รูนี่ย์ที่ยิงไป 9 ประตูเพียงคนเดียวเท่านั้น "มันจะเป็นการดวลกันที่สวยงามของผมกับเวย์น รูนี่ย์ไปจนถึงเกมสุดท้าย" "ผมมองหาประตูในทุกๆเกมการแข่งขันที่ลงเล่น ผู้คนบอกผมถึงความสำคัญของความเป็นอริระหว่างซิตี้และยูไนเต็ด" "นี่ไม่ใช่สถานการณ์ครั้งแรกที่ผมเคยเจอ ผมเคยมีประสบการณ์แบบนี้ในสเปนโดยการต่อสู้กับเรอัล มาดริด ซึ่งผมต้องขอพูดว่ามันไม่มีโชคเข้าข้างมากนัก" "ฉะนั้นแล้วตอนนี้ผมจึงมองหาผลลัพธ์ที่แตกต่างออกไป ผมกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี ณ ช่วงเวลานี้แต่ผมเชื่อว่าเกมการเล่นของผมสามารถไปได้ไกลกว่าระดับนี้" "และผมก็เชื่อด้วยว่าซิตี้ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเราสามารถคว้าแชมป์ลีกได้" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=483159&sid=03921c5ceef17d8c4d8661a9c00436f4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น