ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2554

ยกชุด?แฟร์มาเล่น,ธีโออาจชิ่งปืนหาก RVP ไม่ต่อสัญญา

สถานการณ์ ชักไม่สู้ดีซะแล้วสำหรับอาร์เซนอล เมื่อการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของโรบิน ฟาน แพอร์ซี่อาจจะส่งผลต่อเพื่อนร่วมทีมอีกสองคนก็เป็นได้ ดาวยิงเลือดดัตช์ทำไป 2 ประตูในเกมกับโบลตันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาเหลือสัญญาอยู่อีก 2 ปี โดยเขาเป็นหนึ่งในกลุ่มสตาร์ประจำทีมที่รวมทั้งโธมัส แฟร์มาเล่น, ธีโอ วัลค็อตต์และอังเดร อาร์ชาวินที่อาจจะปล่อยให้สัญญาเหลืออยู่แค่ปีเดียวในช่วงซัมเมอร์หน้า อาร์แซน เวนเกอร์ยอมรับเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าระดับเพดานค่าเหนื่อยของ “ปืนใหญ่” อาจจะสูงไม่พอที่จะรั้งนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขาเอาไว้กับทีมได้ อนาคตของฟาน เพอร์ซี่จะเป็นตัวชี้วัดการตัดสินใจของนักเตะอย่างแฟร์มาเล่นและวัลค็อตต์ ที่พร้อมจะปรับเปลี่ยนไปตามการตัดสินใจของกัปตันทีมของพวกเขานั่นเอง http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=484398&sid=c82b36fc9a18cf90145049aff725bd73

3 ความคิดเห็น:

  1. Thanks for the great article that was made for reading and knowledge. Try to follow me and read my articles. Click here. smashkdo | imrishale

    ตอบลบ
  2. This article is very good. We would like to leave a good article. To read more articles, click here >> video-games-outlet

    promiseofgoodsports

    ตอบลบ
  3. This article is very good. We would like to leave a good article. To read more articles, click here >>>
    rec-sport-soccer.org
    perfect-cash.net

    ตอบลบ