ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554

ป๋าเผยผียังทำได้ไม่ดีพอใน CL

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันนายใหญ่โบราณวัตถุของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกโรงแสดงความคิดเห็นว่าทีมของเขายังทำผลงานได้ไม่ดีพอในแช มเปี้ยนส์ ลีก ยูไนเต็ดมีสถิติการเล่นฟุตบอลยุโรปในช่วงหลังอย่างยอดเยี่ยมหลังทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้ถึง 3 จาก 4 ปีหลังสุด อย่างไรก็ตามเฟอร์กูสันกลับชี้ว่านั่นยังไม่ดีพอเนื่องจากพวกเขาคว้าแชมป์มาครองได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้นจากจำนวนนั้น "มันไม่ใช่ยุคทองสำหรับเราเพราะว่าเราแพ้รอบชิงถึง 2 ครั้ง"เฟอร์กูสันกล่าว "ผมคิดว่าเรายังคงเหนียวแน่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกและฟอร์มการเป็นทีมเยือนของเราก็สุดยอดมาก" "แต่เราหวังว่าจะทำได้ดีขึ้นในปีนี้และคว้าแชมป์ให้ได้ นั่นคือเป้าหมายของสโมสรตลอดเวลา" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=484670&sid=caba2d6a98bb5bd210022ca29cda3196

3 ความคิดเห็น: