ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

วัลคอตต์ลั่นกำลังเติบใหญ่-ขอก้าวถึงจุดสูงสุดของตัวเอง

ธีโอ วัลคอตต์ดาวเตะความเร็วสูงของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลออกโรงชี้ว่าเขากำลังเติบ โตขึ้นในฐานะนักเตะและพัฒนาฟอร์มการเล่นเพื่อให้ถึงจุดสูงสุด ดาวเตะวัย 22 ปีได้รับการวิพากษ์วิจารณ์มากมายจากทั้งแฟนบอลและสื่อมวลชนทว่าเขาก็เชื่อว่าตนเองกำลังพัฒนาขึ้นมาตามลำดับ "ผมกำลังเติบโตขึ้น ผมอยากแสดงความรู้สึกออกมา สิ่งที่ผมต้องการและสิ่งที่ผมอยากจะได้รับ"วัลคอตต์กล่าว "นั่นเป็นสาเหตุว่าทำไมผมถึงสนุกกับฟุตบอลและดึงบางสิ่งออกมาให้มากขึ้นจากตัวของผมเอง" "สองปีที่แล้ว ผมไม่ใช่นักเตะที่ผมเคยเป็น อาการบาดเจ็บเป็นส่วนหนึ่งแต่ผมต้องการแสดงให้ผู้คนเห็นว่าผมแคร์นะ" "ผมต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าคนส่วนใหญ่คิดผิดและก้าวให้ถึงระดับสูงสุดในการเล่นของผม มันยังมีอะไรอีกมากที่จะออกมาจากตัวของผม" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=475982&sid=0e3f541e11482193d02a25b187a36fe4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น