ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

ปีร์โล่ชี้อัซซูรี่ถอดแบบมิลานยุคอันเช่


© AP Images
อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ออกมาแสดงความเห็นว่าทีมชาติอิตาลี ชุดปัจจุบันภายใต้การคุมทีมของ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ มีสไตล์การเล่นที่ทำให้เขานึกถึง เอซี มิลาน ภายใต้การคุมทัพของ คาร์โล อันเชลอตติ ในระหว่างปี 2001-2009




ก่อนหน้านี้ ปรันเดลลี่ เปิดเผยว่าต้องการนำแนวทางการเล่นของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังลีกสเปนมาปรับใช้กับขุนพล "อัซซูรี่" ในระบบการเล่น 4-3-1-2 ที่จะอาศัยการต่อบอลเร็วเป็นหลัก และเห็นผลทันตาในเกมอุ่นเครื่องกับ สเปน เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก 2010 ด้วยการเฉือนชนะ 2-1 เมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม ปีร์โล่ ที่เพิ่งย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ให้ความเห็นว่า "เราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมด้วยการพยายามเล่นบอลตลอดเวลา คุณภาพของเราโดยเฉพาะในแดนกลางช่วยให้เราสร้างความบันเทิงแก่แฟนบอลด้วยสไตล์เกมรุกที่รวดเร็ว"


"ในเวลานี้ บาร์เซโลน่า เป็นสุดยอดทีมไปแล้ว เพราะพวกเขายากที่จะแพ้ และเล่นบอลอย่างสวยงามน่าชม แต่ในความคิดของผม สไตล์การเล่นของเราดูจะใกล้เคียงกับ เอซี มิลาน ในยุคของ คาร์โล อันเชลอตติ มากกว่าพวกสเปน ตอนนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ และยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการใหม่"
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=71029&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น