ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

สไนจ์เดอร์เผย"มูรินโญ่"บอกให้อยู่รังงูต่อ

เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์มิดฟิลด์ของอินเตอร์ มิลานที่เปิดเผยว่าโจเซ่ มูรินโญ่เจ้านายเก่าของเขาได้บอกให้เขาอยู่ที่จูเซปเป้ เมสซ่าต่อไปในฤดูกาลนี้ สไนจ์เดอร์ตกเป็นข่าวจะย้ายออกจาก"งูใหญ่"ไปในช่วงซัมเมอร์นี้หลังโดนหลาย ทีมตามจีบให้ไปร่วมทีมรวมไปถึงมหากาพย์ไม่มีวันจบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วย ก่อนหน้านี้ดาวเตะทีมชาิติฮอลแลนด์ยอมรับว่าได้พูดคุยกับ"ปิศาจแดง"จริงแต่ ก็เปิดเผยว่าคนที่ทำให้เรด เดวิลส์ฝันค้างไม่ได้เขาไปร่วมทีมก็คือโจเซ่ มูรินโญ่อดีตกุนซืออินเตอร์นี่เอง "มูรินโญ่โทรมาหาผมบอกให้ผมอยู่ต่อ เขามีจิตใจเป็นอินเตอร์และเขาก็คอยบอกผมเสมอว่าไม่ต้องย้าย"สไนจ์เดอร์เปิดเผยกับกาเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต "ผมมีความสุขที่ได้อยู่ต่อนะเพราะผมไม่เคยอยากย้ายออกไปเลยและผมก็ไม่อยากพูดถึงเรื่องกับแมนฯ ยูไนเต็ดอีกต่อไป" นอกจากนี้ที่เคีย ชูรับเชียนเอเยนต์ของคาร์ลอส เตเบซหอกมะขามข้อเดียวเปิดเผยว่าแมนฯ ซิตี้ส่งตัวดาวเตะชาวอาเจนไตน์เพื่อสลับตัวกับสไนจ์เดอร์แต่แข้งวัย 27 บอกปัดไม่รู้เรื่องความสนใจจากทาง"เรือใบสีฟ้า"เลย "แมนเชสเตอร์ ซิตี้เหรอ ผมไม่รู้อะไรเลยนะ ผมมีความสุขกับอินเตอร์ดี ผมมีสัญญาจนถึงปี 2015 และผมก็อยากเคารพสัญญา" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=475371&sid=c8a197126696ce92943c5d8f1c1b8a6b

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น