ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2554

"กุน"ชี้ยังเร็วไปหากจะเทียบเรือกับต่างดาว

เซร์คิโอ"กุน"อเกวโร่ดาวยิงขวัญใจคนใหม่ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกโรงชี้ว่ามันยังเร็วเกินไปหากจะเปรียบเทียบทีมของเขากับ"ต่าง ดาว"บาร์เซโลน่า อเกวโร่โชว์ ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังระเบิดแฮตทริคเป็น ฮีโร่พาทีมคว้าชัยเหนือวีแกน 3-0 ทำให้มีหลายฝ่ายนำทีม"เรือใบสีฟ้า"ของเขาไปเปรียบเทียบกับบาร์เซโลน่า "บาร์เซโลน่าเป็นทีมที่เล่นร่วมกันมาหลายปีในสไตล์การเล่นเหมือนๆเดิมและพวก เขาก็มีนักเตะที่ยิ่งใหญ่แต่เราก็มีนักเตะที่ดีซึ่งมีความสามารถมากมายเมื่อ มีลูกบอล"อเกวโร่กล่าว "นาสรี่และตัวผมเพิ่งย้ายมาซิตี้ในฤดูกาลนี้แต่มันมีนักเตะอย่างดาบิด ซิลบาซึ่งมาที่นี่ก่อนและมีสไตล์การเล่นใกล้เคียงและมีแนวคิดที่ช่วยให้เรา สามารถเก็บบอลและพยายามครองบอลเอาไว้ได้" "มันสำคัญมากในฟุตบอลสมัยใหม่ที่จะมีความสามารถในการเล่นอย่างง่ายๆและทรงประสิทธิภาพเมื่อมีลูกบอลและเราก็มีมันด้วย" "เราเคลื่อนมันไปอย่างรวดเร็วและนั่นก็ทำให้เกมไหลลื่นแต่เรายังไม่คิดถึง เกี่ยวกับบาร์เซโลน่า เราคิดถึงแต่ตัวเองจริงๆและพยายามพัฒนาสไตล์การเล่นด้วยนักเตะที่เรามีอยู่ และทำในสิ่งที่โรแบร์โต้ มันชินี่ต้องการให้เราทำ" "และเราก็รู้สึกดีเพราะว่าเราสร้างสรรค์โอกาสได้มากมายและทำประตูได้เป็นกอบ เป็นกำตามสไตล์ของเราและมันเป็นสิ่งหนึ่งที่เราต้องการพัฒนาและปรับปรุงให้ ดีขึ้น" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=478415&sid=ebb3489858097e91229dea81cd9b01d8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น