ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2554

ฟาร์ตชี้หน้าลิงฟอร์มแบบนี้คู่แข่งงานงอกแน่

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ตตัวปั้นเกมของท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์สให้สัมภาษณ์กล่าวว่า ตอนนี้แกเร็ธ เบลเข้าสู่ฟอร์มที่กองหลังคู่แข่งต้องหวาดหวั่นกันถ้วนหน้า ก่อนหน้านี้เบลดูจะฟอร์มดร็อปลงไปพอสมควร แต่แล้วตอนนี้ฟาร์ตก็มั่นใจว่าเพื่อนร่สมทีมคนเก่งของเขาฟอร์มกลับมาเข้าฝักแล้ว “แกเร็ธทั้งเร็วและก็แกร่ง ผมดีใจจริงๆที่ไม่ต้องเป็นคนประกบเขา” เขากล่าว “มันมีหลายคนแล้วที่ต้องโดนจดชื่อเพราะทำฟาวล์เขาในฤดูกาลนี้ แต่นั่นเป็นเพราะมันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะหยุดเขาอยู่” “เขากระชากหายตลอดและที่คุณทำได้ก็มีแค่ต้องเตะตัดขาเขาหรือไม่ก็ดึงให้ล้ม แต่สิ่งสำคัญสำหรับคือเขากลับมาเข้าฟอร์มและสามารถลงเล่นได้ต่อเนื่อง” “บางครั้งคุณเห็นเขาลงไปนอนกองกับพื้นแล้วคิดว่าต้องส่งโรงพยาบาลแน่ๆ แต่เขาก็กลับลุกขึ้นมาได้และคุณก็รู้สึกว่านี่มันยอดมาก เขายังหนุ่มอยู่และจะมีแต่แกร่งขึ้นเรื่อยๆ” http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=484308&sid=c82b36fc9a18cf90145049aff725bd73

3 ความคิดเห็น:

  1. Thanks for the great article that was made for reading and knowledge. Try to follow me and read my articles. Click here. smashkdo | imrishale

    ตอบลบ
  2. This article is very good. We would like to leave a good article. To read more articles, click here >> video-games-outlet

    promiseofgoodsports

    ตอบลบ
  3. This article is very good. We would like to leave a good article. To read more articles, click here >>>
    rec-sport-soccer.org
    perfect-cash.net

    ตอบลบ