ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

“ผมเคยคิดว่าเกือบจะได้ไปยูไนเต็ดแล้ว”-สไนจ์เดอร์



เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์มิดฟิลด์ตัวทำเกมของอินเตอร์ มิลานได้ออกมายอมรับว่า มีช่วงหนึงที่เขารู้สึกว่าการย้ายไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะเป็นความจริงขึ้นมา แม้ว่าจะไม่เคยคุยกับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเลยก็ตาม

แต่ สุดท้ายแล้วการย้ายทีมดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้นและทางสไนจ์เดอร์เองก็ไม่รู้ว่า ทำไม “ปีศาจแดง” ถึงไม่พยายามเร่งกวดเพื่อล่าตัวเขาในช่วงซัมเมอร์

“มันเป็นอะไรที่น่าสนใจเอามากๆ มีช่วงหนึ่ง ผมรู้สึกเลยว่าการย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมันเกือบจะเป็นความจริงขึ้นมา เราคุยเรื่องนี้กันหลายครั้ง แต่ในที่สุดมันก็ไม่มีอะไรคืบหน้า” เขากล่าว

“ผมไม่เคยคุยกับอเล็กซ์ เฟอร์กูสันนะ เราไม่ได้คุยกันถึงระดับนั้น แต่ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าสุดท้ายแล้วทำไมพวกเขาถึงเลิกสนใจที่จะเซ็นผม ไปดื้อๆเหมือนกันนะ”

“แมนเชสเตอร์เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แน่นอนว่าผมเองก็ไม่ได้ปิดกั้นการย้ายด้วย แต่สุดท้าย มันก็ไม่ได้มีการย้ายเกิดขึ้น ผมแฮปปี้ที่อยู่กับอินเตอร์ต่อนะ ผมรู้สึกเยี่ยมมากในอิตาลี”

“แน่นอนว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเองก็รู้สึกว่าผมไม่ได้อยากจะย้ายหนีอินเตอร์อะไรขนาดนั้น”
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=474209&sid=ce620645bd971e79848843c4a38e05a0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น