ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2554

ปาเชโก้รับกับหงส์จบตั้งแต่ราฟาตีจาก

ดาเนียล ปาเชโก้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า เขารู้สึกกังวลกับอนาคตของตัวเองกับสโมสรลิเวอร์พูล เนื่องจากแทบจะไม่ได้รับโอกาสเลย หลังราฟาเอล เบนิเตซลาออกไป ปาเชโก้ที่ปัจจุบันย้ายไปเล่นแบบยืมตัวให้กับราโย บัลเญคาโน่นั้นรู้สึกว่าโอกาสของเขากับ “หงส์แดง” หมดลงทันทีที่เบนิเตซออกจากทีมไปนั่นเอง “ผมไม่เคยหยุดพยายามเพื่อลิเวอร์พูลและผมหวังว่าช่วงเวลาของผมกับทีมจะยังไม่จบลงนะ เพราะมันเป็นการแข่งขันที่ดี” เขากล่าว “แต่การที่ราฟา เบนิเตซจากไป การพัฒนาของผมมันก็หยุดนิ่งและผมต้องย้ายออกมาสักที่เพื่อแสดงให้เห็นถึงฝีเท้าที่มี” “ผมแทบไม่ได้รับโอกาสเลยและนั่นคือสาเหตุที่ผมย้ายออกมา ผมต้องการที่จะพัฒนาฝีเท้าตัวเอง ผมจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เป็นอยู่” http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=480061&sid=a015538b65ed49f729175795fc07d1d8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น