ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

น้ำตาแทบร่วง!อาร์เตต้าเปิดใจไม่ย้ายตอนนี้ก็สายไปแล้ว




มิเกล อาร์เตต้าแข้งใหม่ถอดด้ามของอาร์เซนอลให้สัมภาษณ์เปิดเผยว่า ถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องอำลาเอฟเวอร์ตัน และหาความท้าทายใหม่ๆในอาชีพการค้าแข้งของเขา

อาร์แซน เวนเกอร์ทำการคว้าตัวมิเกล อาร์เตต้าเข้ามาแทนที่เชสก์ ฟาเบรกัสด้วยราคา 10 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับอาร์เซนอลเพราะอาร์เตต้านั้นเป็นนักเตะคนสำคัญ ของเอฟเวอร์ตันที่พิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองในพรีเมียร์ ลีกเรียบร้อยแล้ว

"มันมักจะมีการเริ่มต้นอยู่เสมอ และวันนี้เหมือนกับเป็นวันสุดท้ายของช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของผม"

"ผมอายุ 29 ปีฉะนั้นแล้วผมเหลือเวลาอีกไม่มากในการคว้าโอกาสแบบนี้ไว้ ผมคิดว่าผมได้ทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเอฟเวอร์ตันแล้ว"

"มันเป็นเรื่องยากมากๆในการจากลา ผมยังแทบไม่อยากจะเชื่อเลยแต่ในเวลาเดียวกันมันเป็นช่วงเวลาที่ถูกต้องสำหรับทุกๆคน"

"มันบ้าบอมากๆ ผมไม่เชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้นและแนวทางที่มันเกิดขึ้น แต่ก็อย่างที่ผมได้พูดเอาไว้ นั่นมันคือส่วนหนึ่งของฟุตบอลและผมกำลังจะได้ลงเล่นให้กับสโมสรใหม่ในเร็วๆ นี้"

"แน่นอนเลยว่าผมจะไม่มีวันลืมสิ่งที่ผมได้ทำกับเอฟเวอร์ตัน และสิ่งที่ผู้คนและสโมสรแห่งนี้ได้ทำให้กับผม"

นอกจากนี้อาร์เตต้ายังเผยอีกว่า การได้ลงเล่นในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่เขาต้องการย้ายมาเล่นกับอาร์เซนอล

"มันเป็นโอกาสครั้งใหญ่สำหรับผมและครอบครัวของผม และผมก็คิดว่ามันเป็นเวลาที่ถูกต้องแล้วที่ผมจะรับมันเอาไว้"

"มันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ เป็นการท้าทายที่แตกต่างออกไป มันเป็นอะไรที่สดชื่นสำหรับผมและผมก็ต้องการจะได้เห็นตัวเองในเวทีการแข่ง ขันที่ใหญ่ที่สุดนั่นคือ แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"ผมมักจะพยายามอย่างหนัก ผมทำตัวเป็นมืออาชีพได้มากที่สุดเท่าที่ผมจะเป็นได้และผมขอขอบคุณการสนับ สนุนและความรักจากสโมสรและแฟนบอลที่มีให้กับผม"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=474307&sid=ce620645bd971e79848843c4a38e05a0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น