ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

เอเลียเผยโดนปืนตามจีบก่อนลงเอยม้าลาย




เอลเจโร่ เอเลียปีกตัวจี๊ดคนใหม่ของยูเวนตุสเปิดเผยว่าก่อนที่จะตัดสินใจย้ายมาอิตาลีก็โดนอาร์เซน่อลตามจีบให้ไปค้าแข้งด้วยเหมือนกัน

ดาวเตะวัย 24 ปีไม่ชอบใจที่ฮัมบวร์กต้นสังกัดก่อนหน้านี้ปฎิเสธโอกาสที่จะทำให้เขาได้ไป เล่นกับกาลาตาซารอยรวมไปถึงหลายสโมสรในอังกฤษที่เบิร์ก ฟาน มาร์ไวจก์กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์อยากให้เขาไปค้าแข้ง

เอเลียได้เปิดเผยว่า"ปืนใหญ่"เป็นหนึ่งในทีมที่ตามจีบอยู่แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกไปลงเอยกับ"ม้าลาย"ในวันปิดตลาดซื้อขายแทน

"เอเยนต์ผมได้ติดต่อกับทางอาร์เซน่อลแต่มันใช้เวลานานเกินไป ผมไม่ได้คุยกับอาแซน เวนเกอร์เลย"เอเลียให้สัมภาษณ์

"วีแกน, ฟูแล่ม, เอฟเวอร์ตันและนิวคาสเซิ่ลก็ให้ความสนใจผมเหมือนกัน"

"กาลาตาซารายก็เป็นตัวเลือกที่ดีนะ ผมถามโค้ช(มาร์ไวจก์)ว่าคิดยังไงถ้าผมไปค้าแข้งที่ตุรกี เขาบอกว่าผมอาจไม่โดนแมวมองติดตามฟอร์ม ผมนับถือความเห็นของเขา ทีมชาติสำคัญกับผมมาก"

"นั่นเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผมเลือกยูเวนตุส เพื่อมาเล่นในลีกระดับที่สูงขึ้น เขาบอกให้ผมไปอังกฤษแต่อิตาลีเองก็ดีไม่แพ้กัน"

"ผมมีเสื้อของเดล ปิเอโร่นะ ผมยังชื่นชอบฟาบริซิโอ้ ราวาเนลลี่อีกด้วย

"เป็นเรื่องเยี่ยมเลยที่ผมจะได้เล่นเคียงข้างตำนานอย่างเดล ปิเอโร่"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=474287&sid=ce620645bd971e79848843c4a38e05a0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น