ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2554

พี่เคนอัพเดทลิสต์แข้งหงส์เจ็บ

เคนนี่ ดัลกลิชกุนซือพาส แอนด์ มูฟของลิเวอร์พูลเผยความเคลื่อนไหวนักเตะบาดเจ็บในรั้วแอนฟิลด์ล่าสุดโดยสตี เฟ่น เจอร์ราร์ดกัปตันทีมคนเก่งใกล้กลับมาลงเล่นเต็มทนส่วนเกล็น จอห์นสันยังต้องพักรักษาตัวต่อไปเช่นเดิม "หงส์แดง"มีคิวทำศึกบิ๊กแมทช์กับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์และโอกาสที่"หัวขิง"ลงเล่นเกมนี้ยัง 50-50 ส่วนมาร์ติน เคลลี่แบ็คดาวรุ่งกลับมาซ้อมได้แล้ว "เรามีเพียงเกล็น จอห์นสันเท่านั้นที่เจ็บอยู่ เราแค่รอผลการทดสอบจากนั้นเราค่อยเริ่มเดินหน้าจากจุดที่ว่านั้นกัน" "ที่แน่ๆคือสตีเฟ่นกำลังดีวันดีคืน,มาร์ติน เคลลี่ก็กลับมาซ้อมแล้ว,ฟาบิโอ ออเรลิโอก็ใกล้กลับมาเช่นกัน" นักข่าวถามว่า"หัวขิง"จะคัมแบ็คเกมพบสเปอร์สหรือไบรจ์ตันในคาร์ลิ่ง คัพ,ดัลกลิชเสริมต่อว่า"เราจะเลือกเขาเพื่อประโยชน์สูงสุดของสตีเฟ่น เราจะตัดสินว่าเกมไหนเหมาะกับเขาที่สุด เราจะประเมินความคืบหน้าของเขาอย่างที่เราทำกับทุกคน เราจะทำเช่นเดียวกันกับเคลลี่ด้วย" "ทุกๆคนที่ถูกเรียกกลับมาลงสนามจะฟิตเพียงพอ เราจะรอดูไม่เร่งรีบ เราต้องใช้เหตุและผลเป็นเรื่องสำคัญ" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=479676&sid=65540b33c34f3158634acfc6e70bf619

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น