ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2554

เหี่ยวชี้มีแค่"ชัยชนะ"เท่านั้นที่กลบเสียงบ่นได้

อาแซน เวนเกอร์ให้สัมภาษณ์ชี้แนวทางแก้ง่ายๆที่จะทำให้อาร์เซน่อลลบเสียงวิจารณ์ ที่มีอยู่ในตอนนี้ได้ก็คือต้องเดินหน้าคว้าชัยชนะไปเรื่อยๆ ฤดูกาลนี้"ปืนใหญ่"ต้องเจอกับมรสุมมากมายครั้งนึงหลังเริ่มต้นลีกด้วยผลงาน ไม่สวยนัก รวมไปถึงการปล่อยตัวเชสก์ ฟาเบรกัสและซามีร์ นาสรี่สองนักเตะคนสำคัญของทีมออกไป อย่างไรก็ตามอาร์เซน่อลก็เริ่มกลับมาเข้าสู่ทางที่ควรจะเป็นหลังเอาชนะสวอน ซีไปได้ 1-0 ในสัปดาห์ที่ผ่านมารวมไปถึงเกมแชมป์เปี้ยนส์บุกไปเสมอกับดอร์ทมุนต์ 1-1 ด้วย ซึ่งเวนเกอร์เองก็เชื่อว่าการคว้าชัยมาได้นั้นจะทำให้เสียงวิจารณ์ในทีมเขา น้อยลง "เราต้องชนะ เราอยู่ในสถาพแวดล้อมที่จะเกิดคำถามขึ้นมากมายเมื่อเราไม่ชนะ เราไม่ตำหนิเรื่องนั้นหรอกนะและต้องปรับตัวอยู่กับมันให้ได้ด้วย"เวนเกอร์ บอก "เราต้องแสดงฟอร์ม ความแน่นอนและทัศนคติดีๆออกมา นั่นจะทำให้เราเป็นที่คาราวะ มันก็ง่ายๆแบบนั้นแหละ" "นั่นแหละสาเหตุสำคัญที่ว่าทำไมเราถึงไม่พูดอะไรมากและลงเล่นให้ดีเท่าที่เราจะทำได้" http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=479697&sid=65540b33c34f3158634acfc6e70bf619

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น