ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2554

หม่อมเหยินรับ"ลูก"ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป




หลุยส์ ซัวเรซหอกฟันไม่เข้าของลิเวอร์พูลรู้ซึ้งถึงชีวิตคนเป็นพ่อหลังเพิ่งฉลองวัน คล้ายวันเกิดหนแรกให้เดลฟิน่าลูกสาวเมื่อเดือนที่แล้ว

ซัวเรซโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากหลังก่อนหน้าที่จะมีลูกสาววัย 12 เดือนเขาเคยก่อเรื่องโดนแบน 2 นัดสมัยอยู่อาหยักซ์หลังงับคู่แข่งและถูกวิจารณ์อย่างหนักจากคอมเมนท์ใน เหตุการณ์เจตนาทำแฮนด์บอลในศึกฟุตบอลโลกพบกาน่า

อย่างไรก็ตามซัวเรซยอมรับหมดใจถึงความเปลี่ยนแปลงในตัวเขาหลังเป็นพ่อคนมาได้หนึ่งปีเต็ม

"ก่อนเกม โซเฟีย(ภรรยา) จะโทรหาผมแล้วยื่นโทรศัพท์ไปให้เดลฟิน่า ผมก็จูบใส่โทรศัพท์"

"เรื่องพวกนี้มีคุณค่ามากนะและเมื่อคุณคิดย้อนกลับไปว่าตอนเด็กคุณลำบากคุณ เจออะไรหนักๆมา คุณจำเรื่องพวกนั้นไม่มีวันลืมคุณก็ย่อมไม่อยากให้เรื่องพวกนี้เกิดขึ้นกับ ลูกสาวคุณดังนั้นด้วยเหตุผลนี้คุณมองเห็นคุณค่าของชีวิตในวันนี้และย่อมอยาก อยู่กับลูกตลอด 24 ชั่วโมง"

"เวลาผมออกไปตะลอนกับโซเฟียสองคน เราก็อยากกลับมาให้เร็วๆเพราะเราคิดถึงไอ้อ้วนของเรา"

"ไอ้อ้วนทำให้เราขำกลิ้ง เธอเป็นเด็กซื่อๆและสดใส"

"ผมคิดว่าเธอคงรู้สึกตัวว่าทุกๆคนเอาแต่เฝ้ามองดูเธอ มีรูปมากมาย,ทุกๆคนอยู่รายล้อมเต็มไปหมดดังนั้นอ้วนคงรู้ตัวแหละว่าเป็นจุด สนใจของคนรอบข้าง""

"เธอสนุกสนานและเล่นนู่นเล่นนี่ไปเรื่อยเปื่อย อ้วนไม่ค่อยอยากเข้านอนเพราะอยากเฮฮาไปเรื่อยๆ เรื่องสำคัญคือเธอสนุกทุกๆช่วงเวลาจริงๆ ผมคิดว่านั่นคงเป็นเรื่องที่ไอ้อ้วนคงไม่มีทางหลงลืมเป็นแน่แท้"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=474640&sid=34c847afaf8397553ba166298738bb8a

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น