ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2554

ให้ได้ลงก่อน!มักซี่ตั้งเป้ายิงกระจายกว่าซีซั่นที่แ้ล้ว




มักซี่ โรดริเกวซปีกจอมถล่มประตูของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลตั้งเป้าหมายจะยิงให้ถล่ม ทลายกว่าเดิมและแทรกขึ้นไปเป็น 11 ตัวจริงของเคนนี่ ดัลกลิชให้ได้

ซีซั่นที่แล้วปีกชาวอาเจนไตน์โชว์ฟอร์มการถล่มประตูได้อย่างดีโดยทำไปได้ถึง 10 ลูกจากการลงเล่น 28 นัดแต่ก็ยังคงไม่ได้เป็นตัวจริงอยู่ดีหลังโดนแข้งหน้าใหม่ที่ทะลักมาสู่แอ นฟิลด์มากมายยึดตำแหน่งอยู่

"ฟุตบอลคือกีฬาที่คุณต้องรู้สึกทำให้ดีกว่าเดิมเสมอ หลังจากฤดูกาลที่แ้ล้วผมยิงไป 10 ลูก ก็คงจะดีหากทำได้มากกว่านั้นในฤดูกาลนี้"มักซี่กล่าว

"เมื่อตอนเป็นเด็ก คุณอยากจะพัฒนาขึ้นในทุกๆปีดังนั้นหากผมแบบนั้นทำได้ก็จะเป็นเรื่องวิเศษเลย"

"สิ่งสำคัญคือต้องพยายามและทำโอกาสลงเล่นที่ได้รับมาให้ดีที่สุด ผมจะทำเต็มที่แน่ๆ"

ซีซั่นนี้มักซี่เลือกจะสวมเสื้อเบอร์ 11 เปลี่ยนมาจากเบอร์ 17 ที่ใส่ในฤดูกาลที่แล้วซึ่งเจ้าตัวก็หวังว่าเบอร์โปรดของเขาจะนำโชคมาให้

"ผมใส่ตอนอยู่กับนีเวลล์ โอลด์บอยส์และแอตเลติโก้ มาดริดและบางเกมกับทีมชาติอาร์เจนติน่าผมก็ใส่เบอร์นี้"

"เป็นสิ่งที่ผมขอเองน่ะ มันเป็นเบอร์โปรดผม เบอร์ถูกเก็บไว้ให้ หวังว่าจะนำโชคมาให้ผมนะ"มักซี่ทิ้งท้าย
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=474637&sid=34c847afaf8397553ba166298738bb8a

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น